Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

những dòng tòa nhà rất dị mang mặt tiền sử dụng phần lớn kính temper

vận chuyển mặt tiền cực kỳ ngoạn mục, đưa tòa nhà vào cuộc sống và cho phép họ biến đổi theo tình cảnh và nhiều người sử dụng cụ thể. ko phải hầu hết mặt tiền động nổi trội trong cộng một phương pháp. một số ý tưởng ngừng mình vào các nguyên tố đó là hoàn toàn trang trí và vẻ đẹp lúc các người khác cũng ảnh hưởng có các cấu trúc thực tiễn hoặc bố trí của những tòa nhà.

1 trong các tòa nhà với mức độ một mặt tiền năng động là Bệnh viện Eskenazi tại Indianapolis. Nó được kiểu dáng bởi vì Urbana Kiến trúc và mặt tiền mới định nghĩa thế hệ và cải tiến thế hệ của nó. Việc sản xuất trên mặt tiền của bệnh viện được thực hành trong tổng số 7.000 tấm kim loại khía cạnh có màu nhan sắc chỉnh sửa tùy thuộc vào định hướng. Là một trong các bước đi hoặc ổ đĩa cùng bệnh viện, các màu dung nhan chỉnh sửa và sự chỉnh sửa mặt tiền màu. các tấm thay đổi màu sắc đẹp từ màu vàng sang than hoặc trái lại, việc sửa đổi ngoại hình của mặt tiền cùng 1 khi.

dù rằng mặt tiền của công ty flagship này được ngoại hình gần như kính temper cho các cảng năm 1961 tại Thượng Hải ko mang bất kỳ bộ phận vận động, điều này không ngăn chặn nó từ việc mang 1 cái nhìn năng động và bắt mắt. Đây là 1 dự án được thực hiện bởi vì hãng phim Canada Uufie . Họ quản lý để sản xuất dòng nhìn này bằng bí quyết cân nhắc nhì loại khối thủy tinh và kết quả là 1 hiệu ứng ba chiều. Trong ngày, những mặt tiền đề đạt ánh sáng mặt trời vào ban đêm Dường như đèn LED nhúng được bật lên, chiếu sáng đường phố và cho các đơn vị một chiếc nhìn chân thật.

Việc thành lập Arc en Ciel kiểu dáng bởi Barnard Buhler Architects là duy nhất trong rộng rãi cách. trước hết, nó đứng ra bởi dạng hình cong của nó. Nó ngồi trên 1 lô đất ở giao điểm của nhị đường phố để ngoại hình của nó có để đáp ứng với những miền. mà các cụ thể ấn tượng nhất về ngoại hình là phương pháp mà mặt tiền được thành lập.Tòa nhà giống như từ một khoảng cách một tủ sách khổng lồ mang các cuốn sách đầy màu nhan sắc gói mọi xung quanh nó. Đây là các thực màu tấm mà quay và phát hành 1 hiệu ứng hình ảnh đầy màu dung nhan và vui mắt. tuy nhiên còn với một loạt các hộp cantilevered đó cũng có mặt màu. Đây là những ban công.

Mặt tiền của Kiefer Technic Showroom mang thể thích nghi mang những điều kiện khí hậu, phát triển thành cởi mở và đóng cửa và mang thể thông minh hóa việc xây dựng như 1 toàn bộ hoặc những đơn vị như cấu trúc khách nhau theo những điều kiện cẩn thận bên trong và không tính. Vỏ của tòa nhà này mang tường gạch đặc bao phủ mang bài nhôm và transoms mà tạo thành cầu. Bên bên cạnh được bao phủ bởi vì màn hình mặt trời khiến cho bằng thạch cao màu trắng mang cửa chớp bằng điện tử-điều hành mà mở và đóng, chỉnh sửa sự xuất hiện của đầy đủ cấu trúc. Đây là 1 dự án hoàn tất vì Ernst Giselbrecht + Đối tác .

ngoại hình chính đằng sau việc hình thức văn phòng đầu cơ này ở Leawood, Kansas, đã phát hành một tòa rằng sẽ hấp dẫn các đơn vị khoa học cao và cho rằng cấu trúc đã buộc phải đứng ra khỏi những người khác với cộng công dụng.Các kiến trúc sư tại El Dorado đã đưa ra một hình thức khá khác biệt từ các tòa nhà văn phòng bình thường, cho này 1 cửa sổ mập và một cái nhìn vô cùng tinh khiết và đã mắt. Tòa nhà được bao bọc trong thủy tinh và sở hữu mặt tiền đó để cho môi trường xung quanh trở thành một phần của phong cách trang trí nội thất, gồm các tấm đục lỗ được đặt ở 1 góc và có thể đơn giản thay đổi định hướng, tạo cho mặt tiền 1 cảm giác năng động.

một số nhà ở bốn nhân cũng được ngoại hình sở hữu việc di chuyển mặt tiền. ví dụ, nhà nằm ở Miramar và kiểu dáng bởi e | 348 Arquitectura mức độ cấu trúc louver thể hoạt động nhưng mà cho phép người dân để kiểm soát tuyệt và cởi mở của những khoảng trống nội thất, vì thế cũng kiểm soát những mối quan hệ của các thể tích này sở hữu ngoại trừ trời, nhiều nhiệt, độ riêng tư và thậm chí kết nối giữa nhì hay đa dạng phòng nội bộ. các không gian tầng trệt được kết liên phía ngoài qua cửa kính trượt Ngoài ra khối lượng trên để ý một hệ thống louver.

những Torquay House nằm ở Victoria, Úc và được hoàn tất vào năm 2012 bởi Wolveridge Architects . ấy là 1 địa điểm thi công dễ nhìn có 1 kiểu dáng ven biển và 1 chiếc nhìn săn chắc xuống. Trên 1 mặt, khối lượng bê tông chắc chắn cho việc xây dựng một hình hình học và tương đối công nghiệp. Sự kết thúc đối diện, ngoài ra, là hoàn toàn khác biệt. Mặt tiền được bao phủ do 1 màn hình của tấm gỗ mỏng nhà phân phối sự riêng tây cho khoảng trống nội thất mà không cản trở góc nhìn lúc chiêm ngưỡng từ bên trong phòng.

một trong những dinh thự thu hút nhất khi kể đến ý tưởng mặt tiền năng động là Sharifi-ha Nhà hình thức bởiNextoffice tại Tehran, Iran. Việc cư trú có hệ thống chuyển hộp tạo nên mặt tiền của nó. Điều này có nghĩa rằng mỗi hộp cá nhân có thể được luân chuyển đến 1 trong nhị trở thành cởi mở với những quan điểm và bên ko kể hoặc được tất nhiên hoàn toàn. loại linh hoạt là bổ ích như là công trình có thể thích nghi có những chỉnh sửa nhưng đi kèm có các mùa. tuy nhiên, nó siêu đơn giản để bảo vệ và xung quanh các vị trí thi công lúc để lại cho thời gian quay dài của thời kì và tránh các vấn đề bảo trì tương tác.

lúc hình thức các SDU Campus Kolding cho các trường Đại học Nam Đan Mạch, nhóm nghiên cứu tại Henning Larsen Architects cách tốt nhất thành lập để phản ảnh hệ thống giáo dục và triết lý của trường đại học. đó là lý do tại sao họ làm cho việc xây dựng dòng nhìn dễ nhìn và đưa cho mặt tiền hình học thu hút này. Mặt tiền được che phủ bằng tấm đục lỗ hình tam giác ấy thực sự là cửa chớp cửa sổ và với thể được mở ra ở góc độ không giống nhau, biến đổi dòng nhìn của mặt tiền tùy thuộc vào cấu hình.

mặc dù mặt tiền của nhà thờ Cầu vồng là không năng động trong ý nghĩa truyền thống của thuật ngữ, nó không nổi bật một phương pháp ấn tượng hao hao. Đây là 1 đơn vị tiệc cưới đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nó được kiểu dáng vào năm 2015 bởi vì điều phối châu Á và với kiểu dáng của 1 hộp vuông mang cạnh mở lộ ra một khối lượng tròn bọc trong 1 khảm của kính phun màu. các tiềm năng hầu hết của hình thức có thể được chiêm ngưỡng từ bên trong, nơi 1 cầu vồng rất sang trọng được bật mí. những mặt tiền kính phun màu lọc ánh sáng và tạo hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Tại Bắc Kinh, Trung Quốc, sở hữu nhà máy này in truyền thống mà mới đây đã được tân trang lại và chuyển đổi. đó là 1 dự án của xứ Kiến trúc sư hoàn thành vào năm 2014. Bắc Kinh offset Nhà máy in là một tòa nhà đầy đủ của lịch sử nhưng mà bắt buộc chịu cất 1 số thay đổi lớn trong thời kì cập nhật cuối cùng. 1 số không gian đã bị phá hủy, các người khác đã được tạo ra và sân trước hiện tại với thể được chuyển đổi thành một rạp hát không tính trời bằng cách thải trừ những mặt tiền và oắt con giới giữa nhì khu vực. toàn bộ tường nếp gấp lên và mở ra trong 1 cách rưa rứa như một cánh cửa nhà để xe, lộ ra môi trường đầy màu sắc đẹp và thú vị đằng sau nó.

Trong 1 nỗ lực để khiến cho tòa nhà này nổi bật so có các nước hàng xóm và để tương phản có những cấu trúc lân cận, các kiến trúc sư đã mường tưởng mặt tiền tài nó như là một bề mặt hoạt hình. chúng ta đang kể về sự phức Checker Box Office nằm ở Tehran, Iran. đó là một dự án được sản xuất do Arsh Design Group và hoàn tất vào năm 2009. ko giống như các tòa nhà văn phòng truyền thống, nó có cửa sổ hầu hết chiều cao và sự riêng tư là đạt được phê duyệt một loạt những lùa tấm gỗ mà animate mặt tiền và cho phép nó phát triển thành năng động.

thử thách chính lúc ý tưởng thành lập M9-C ở Paris, Pháp, đã được pha trộn tứ tính năng không giống nhau. những tòa nhà đã được một trường học, một điểm đến văn hóa, 1 nơi trú ngụ và cũng bao gồm 1 địa điểm đậu xe.Quản lý sắm sự thăng bằng giữa toàn bộ những chức năng này và hầu hết toàn bộ thiết bị mang liên quan là không đơn giản và đồng nghĩa có việc thành lập một chiếc nhìn khá bất thường và ngoại hình. Điều này đã được thực hiện bởi BP Kiến trúc .Hình học của mặt tiền đóng 1 vai trò quan trọng, cho phép 1 sự pha trộn mịn và liền mạch và giai đoạn biến đổi từ một trong những tác dụng khác. Mặt tiền nhưng mà thích nghi với các vị trí thi công với cửa chớp gấp trong đấy phân phối nguyên liệu cách nhiệt cũng như hình thành thống nhất.

phần lớn tòa nhà đang bị thiếu bóng mát nhưng mà điều này là một vấn đề đã được giải quyết trong đẳng cấp của sinh viên kiến trúc Tyler ngắn tại Đại học Oregon . Ông đã hình thức 1 hệ thống che động gọi Penumbra được phân thành từ các thành phần tĩnh giống như cửa chớp. bên cạnh đó, ko giống như những loại hình truyền thống, những cửa chớp đẩy ra và có thể xoay theo ba hướng theo miền của mặt trời để nhà phân phối bóng râm. ý tưởng là khôn khéo và truyền cảm hứng, này hệ thống độc nhất vô nhị của cửa chớp sở hữu thể được vận hành bằng tay hoặc tự động. dù rằng quan niệm như là 1 định nghĩa, hệ thống vững chắc là 1 cuộc cách mệnh nhưng mà có thể nhanh chóng thích nghi mang hầu hết tòa nhà mặt tiền.

một hệ thống bóng không giống nhau cũng đã được ngoại hình cho các Zhi bảo tàng Xinjin ở Trung Quốc. Lần này, chiến lược là tương đối không giống nhau. Đây là một dự án của Kengo Kuma và Associates . Mặt tiền tài bảo tồn hình như được bao bọc trong gạch được công ty xung quanh tòa nhà bằng một lực lượng vô hình nổi. Tại một loại nhìn gần hơn, bên cạnh đó, nó phát triển thành rõ ràng rằng những gạch đang đích thực xoay dài và được giữ bằng một chuỗi dây. Vai trò của họ là để che mặt tiền bằng kính từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và họ khiến cho điều ấy Trong khi cũng làm bảo tồn trông lạnh ngắt và lôi cuốn.

Mặt tiền da đôi của trường được mẫu mã do Noiz Architects tại Đài Loan là kết quả của một phương pháp tiếp cận ngoại hình ban sơ và khéo léo. Vỏ ngoại trừ của tòa nhà được bao phủ trong 4000 vây nhưng mà khiến cho cấu trúc trông giống như một con cá. Lớp này được bù đắp từ các bức tường, bao bọc mặt tiền và lắp đặt sự linh hoạt cho những đường ống trong ngày mai và những hành vi đó có thể được ngã sung và sửa đổi mà ko thúc đẩy bên ko kể của tòa nhà. các vây cũng phân phối cho các mặt tiền 1 loại nhìn ba chiều. Chúng được đặt ở góc độ khác biệt để phát hành 1 loại nhìn chất lỏng và gắn kết suốt.

diễn giải bình và trồng như đồ tô điểm cho căn phòng một loại nhìn tươi mới và màu xanh lá cây là 1 chuyện nhưng mà bao phủ hoàn toàn bên ngoài của tòa nhà với các điều là một câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Nó nghe có vẻ logic, nhưng mà sở hữu thực thụ là 1 nhà mình như vậy. Mặt tiền của nó được bao phủ do một bức tường màu xanh lá cây khiến cho bằng 3.500 loại bình. Nó hơi phổ biến ẩn bên bên cạnh của tòa nhà, che dấu kiến trúc đơn giản của nó và các mức độ công nghiệp. Đây là một dự án được tạo ra bởi vì SuperLimao Studio và các nhóm giới thiệu nó cần linh hoạt và tính năng thích ứng sở hữu các tình huống và các thiết lập khác biệt.

Optical Glass House chẳng hề là lần trước hết cũng ko phải là cấu trúc sau cuối được mẫu mã với một bên không tính bằng kính. đó là, bên cạnh đó, khác lạ trong một cảm giác khác nhau. khi ngoại hình nhà ở đương đại này,NAP Architects dùng gạch kính trên mặt tiền. Điều này cho phép họ để bảo vệ và che từ trần những sân bên trong và để lắp đặt cho nhà 1 chiếc nhìn rất dị và dễ nhìn. Mặt tiền gạch kính phản ánh quan điểm 1 cách độc đáo, na ná như 1 bức tranh hay tấm thảm, ôm lấy toàn hảo nhỏ xíu và phát triển hiệu ứng thị giác thu hút và chiếc đèn.Khi được đòi hỏi chuyển đổi nhà ga nội địa mới của sân bay Brisbane vào một tác phẩm điêu khắc động, studio thiết kế đô thị Nghệ thuật Dự án đã đưa ra 1 thiết kế rất hay. 1 bên của những bãi đậu xe mà đã chịu thay đổi này được bao phủ sở hữu 250.000 tấm nhôm. Như gió đi phía sau họ, toàn bộ mặt tiền gợn sóng và vận chuyển. song song, mọi những chiếc mô hình của ánh sáng và bóng tối được phát triển. các ý tưởng mong muốn gió và ánh sáng để tới sở hữu cuộc sống.

Đây là các gì những kiến trúc sư tại Jackson Clemens Burrows được gọi là trú ngụ tháng Grove. Nó nằm ở South Yarra, Victoria và nó đã được thành lập quan tâm 1 mảng cực kỳ đơn thuần của nguyên liệu bao gồm gạch đỏ tái chế, xi măng thô và gỗ. mục đích là để tạo ra một nhà bảo dưỡng tốt nhất rẻ trông đơn giản nhưng mà cũng đầy bất ngờ. Mặt tiền là vui tươi, với một loạt các tấm đục lỗ nhưng dùng cho như cửa chớp. Họ sở hữu thể mở mặt tiền với các quan điểm và cho phép rộng rãi ánh sáng trong hoặc họ sở hữu thể phát triển các loại thú vị khi lọc ánh sáng.

hầu hết rộng 25 foot kiên cố là ko đủ để phát triển 1 phòng trưng bày nghệ thuật. Hoặc là nó? khi nó quay ra, nếu bạn khôn khéo người chơi có thể thành lập lên thay bởi ra ngoài. Trong trường hợp của Westwater Gallery Sperone sắm thấy ở New York, cũng có 1 yếu tố xác định nhưng khiến cho dự án lạ mắt và khác thường: 1 thang máy lớn nhưng mà đi lên và xuống, trưng bày các bộ sưu tập được trưng bày. cầu thang máy cho mặt tiền một nhân vật năng động, lướt giữa những tầng và tham dự những du khách trên 1 chuyến đi qua mặt tiền kính. Đây là một dự án của Foster + Partners .Mặt tiền kính temper là chắc chắn lôi cuốn, nhưng mà 1 phủ bằng gương sở hữu thể nổi bật hơn. Trên thực tại, nó cũng với thể pha trộn 1 phương pháp đơn giản hơn, tùy thuộc vào từng ví như. một thí dụ hoàn mỹ là này gian hàng bờ sông được hình thức bởi vì NAS Kiến trúc . Mặt tiền của nó được bao phủ sở hữu hơn 300 nắp gương, đề đạt phong cảnh và cũng phát hành 1 khá thở như mang hiệu lực, cho cấu trúc 1 cảm giác hữu cơ và đưa nó vào cuộc sống 1 cách độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét