Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Đẹp sở hữu không gian tự dưng nhờ cửa kính temper cho ngôi nhà ở Pháp

bất cứ nơi nào nhà của game thủ đang nằm, nó luôn luôn là cần thiết là nó phù hợp với cách sống của bạn và nó với một ý tưởng nhưng mà ko chỉ đơn thuần là tính thẩm mỹ nhưng mà còn là để giá rẻ một cuộc sống thấp có tính năng và phương pháp giải pháp.Chúng tôi đã nhìn thấy phần lớn địa điểm thi công như thế này mà coi vẻ đẹp và công dụng mang nhau đó là hẳn nhiên cực kỳ cần thiết. Ngoài ra, nó là uy tín để thích nghi với môi trường trong việc ngoại hình 1 mọi gia đình để chúng ta không làm hỏng chất. Thay vào ấy, chúng ta sẽ cảm thấy như là một phần của nó thông qua các cái cửa kính chịu lực có gắn tay nắm cửa kính chịu lực sang chảnh !

những gì chúng ta sẽ với hôm nay là một địa điểm thi công được ý tưởng vì kiến ​​trúc sư JDS xuất hiện để pha trộn vào khuông đồi. Vâng, các nhà mẫu mã sở hữu thể tạo ra 1 vị trí thi công trông như một phần của ngọn đồi nằm ở làng Bois D'amont, Pháp. Nhà này gọi là Casa Jura được cung cấp bởi vì một ngọn đồi rừng bao phủ, và nó phải đương đầu mang các thung lũng cho ý kiến đẹp như tranh vẽ. Ngoài ra đấy, nó với một nội thất màu trắng xinh xắn mang 1 bảng màu của màu đỏ và màu xám. Nó cũng đã nhu cầu các cửa sổ kính xung quanh nó quá cho đa dạng ánh sáng để vào địa điểm. hiện tại, chúng ta hãy nhìn vào các khu vực thi công dưới đây.

tính năng lạ mắt : 1 mọi công trình hiện đại được ý tưởng để pha trộn với những ngọn đồi nơi nó nằm. Nó sở hữu mật độ cụ thể cong trên mặt tiền và có thể được truy nã cập ưng chuẩn các sườn đồi phủ đầy cỏ.Ngay từ dòng nhìn đầu tiên, kiểu dáng của căn hộ là đã thu hút. ngoài những bức tường bằng kính và thép, Vật liệu xây dựng nó cũng có một phần cong trên cả hai mặt của nó. Trong sự thực, 1 số thậm chí có thể so sánh nó có một con tàu!Nhưng tất nhiên nó ko phải là một con tàu. Chỉ cần nhìn vào cách các level khác nhau của gia đình được thêm vào dựa trên khung đồi. có, căn hộ được pha trộn có các đồi! đấy là 1 kiểu dáng rẻ để thêm đường cong cho mặt tiền tài nó để bắt chước giao diện của một ngọn đồi. Và mang đèn sáng, nó trông thậm chí còn đẹp hơn.Những gì game thủ sở hữu thể thấy ở đây là phần trên của công trình. Nó được cách tốt nhất kính đã khiến cho nó hiện ra trong suốt. Trên miền này là một tầng mái có một sân vườn gầy.Để tróc nã cập vào nhà, người ta sẽ đi qua cỏ xanh của các ngọn đồi. chắc chắn là 1 kỳ quan của kiến ​​trúc thực sự! Tôi yêu các gì họ đã khiến cho khu vực lắp đặt này.Bây giờ đây là ngôi làng. Như game thủ mang thể thấy, những nhà mình bao quanh Casa Jura đều tầm thường và thậm chí cổ đại. đầy đủ trong số họ sở hữu những kiểu dáng cũ và bởi các chiếc nhìn độc đáo hiện đại của Casa Jura, nó đứng ra trong làng.

Trong hình ảnh này, người chơi sở hữu thể nhìn thấy các mức độ không giống nhau của địa điểm thi công cũng như mái nhà sàn vườn nhưng thực sự là một phần của đồi quá.một góc nhìn khác của làng được nhìn thấy ở đây. chẳng phải là 1 nơi cư trú độc nhất là giống như Casa Jaura khác lạ là miền của nó là đã rất dị. bạn thấy ấy, mang các bí quyết khác để thành lập một căn nhà ở 1 ngọn đồi nhưng mà những nhà mẫu mã đã lựa chọn để làm cho điều ấy một bí quyết rất dị.Từ căn nhà, các chủ có mang thể với được 1 loại nhìn thoáng qua dễ thương của bức tranh toàn cảnh của thiên nhiên có cây và hầu hết rau xanh. Điều ấy sẽ cực kỳ thư giãn cho chắc chắn!một mẫu nhìn sâu hơn về các dòng cỏ xanh trên đồi đã phát triển thành một phần của Casa Jura.Và thời buổi này là nội thất. Nó được thịnh hành màu trắng cho những bức tường và trần nhà và sàn gỗ để làm cho nó trông rất thư giãn và êm ấm. Nó thịnh hành một kế hoạch mở sàn trong đó hầu hết các diện tích được chỉ trong một vị trí.Một bảng màu của màu xám và màu đỏ mang thể được nhìn thấy trong phòng tiếp khách nhìn ra vườn. Nó cũng kết nối trực tiếp tới một sân thượng.

có các cửa sổ kính chịu lực với tay nắm cửa nhôm được phương pháp trong nhà, người ta có thể có được 1 dòng nhìn đáng yêu của cây cỏ và tự nhiên xung quanh nhà. Nó sẽ vô cùng phải chăng đẹp để ngồi trên ghế sofa tha hồ này Ngoài ra xem những lá của cây bên ngoại trừ.Một cầu thang bằng gỗ dẫn tới những tầng trên của mọi công trình. muốn rằng sở hữu 1 nồi màu đỏ ở đây để khen mang màu dung nhan của ghế sofa và ghế trong phòng uống nước.Một nhìn vào cầu thang trong ấy một cửa sổ chạm chán game thủ lúc người chơi nhận được tới đỉnh. Dưới cầu thang là một khu vực lắp đặt tí hon nhưng mà là 1 bí quyết tốt để tối đa hóa dung tích.

Đây sở hữu thể là phòng ngủ cho trẻ con hoặc cho những người trẻ tuổi bởi nó mang giường nhì tầng thấp cho tư người. những gì tôi thấy hấp dẫn ở đây là những nút bấm trên tường nơi treo và đựng được thêm vào.

game thủ sở hữu thể nhắc gì? Như một nhà riêng dễ thương thực sự! Và các gì tôi thích nhất ở đây là khiến thế nào nhà được pha trộn sở hữu môi trường nhưng mà ko hủy hoại nó.Bạn với thể nhận thấy rằng do những ý tưởng nhưng mà JDS Architects đã làm, nhà đứng ra và phát triển thành 1 điểm nhấn đẹp trong làng. ngoại hình này là đích thực riêng biệt so sở hữu các căn phòng khác tại địa phương vì nó quảng cáo một mẫu mã hiện đại và nó được coi là khu vực của nó. mà tất nhiên, nó không chỉ là về kiểu dáng. Nó cũng sẽ đưa vào phê chuẩn những công dụng của từng bộ phận của căn nhà để làm cho cuộc sống thoải mái hơn. dễ thương và rất dị ko mang nghi ngờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét