Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Báo giá cửa kính thủy lực cho các công trình ngày nay

lúc được nhiều người biết bạn dạng lề cửa thủy lực, game thủ hãy xác định độ bền của cửa kính thủy lực để chọn lọc được bản lề phù hợp để có thể tốt nhất việc cần thiết cửa an ninh, uy tín và bền nhất.


Để để ý tới được các phụ kiện cửa thủy lực lúc cung cấp đảm bảo, bền và hàng hiệu cũng như phù hợp nhất người chơi hãy liên hệ sở hữu cửa hàng Việt Phong, Chúng tôi có hàng ngũ viên chức kinh nghiệm, quan tâm sẽ lưu ý và giúp quý người dùng áp dụng được bạn dạng lề cửa thủy lực đẹp nhất, nhanh nhất và phù thống nhất, khác lạ chúng tôi còn nhà phân phối dịch vụ làm cửa kính thủy lực chất lượng, giá hợp lý, và an ninh nhất.

người chơi sở hữu thể tham khảo:

bản lể cửa kính thủy lực với sức tải ngả nghiêng từ 60 kg- 250 kg.

Cửa kính thủy lực 10 milimet thì cân nặng là 25,5 kg/ m2.

Cửa kính thủy lực 12 milimet thì cân nặng là 30,5 kg/ m2.

lúc nhiều người áp dụng phiên bản lề cửa thủy lực, người chơi hãy xác định độ bền của cửa kính thủy lực để lựa chọn được bản lề thích hợp để với thể đảm bảo việc cách thức cửa an ninh, nhanh nhất và bền nhất.

Để ưa chuộng được các phụ kiện cửa thủy lực lúc nhà phân phối giá cạnh tranh, bền và chính hãng cũng như phù thống nhất người chơi hãy địa chỉ có cửa hàng chúng tôi , Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm, quan tâm sẽ bí quyết và giúp quý các bạn cách thức được bạn dạng lề cửa thủy lực đẹp nhất, nhanh nhất và phù thống nhất, khác biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cung ứng cửa kính thủy lực uy tín, đảm bảo, và an ninh nhất.

ví như game thủ có nhu cầu thịnh hành cửa kính và xem cua kinh thuy luc gia bao nhieu thì hãy liên hệ mang chúng tôi, công ty chúng tôi là đại lý hàng đầu tốt nhất hiện tại cung ứng và làm cửa kính tốt nhất, chính hãng và khác lạ công ty nhà phân phối cho quý các bạn các dòng cửa thủy lực đẹp, nhiều chủng loại khác biệt thích hợp có hầu hết thể tích.

Ngoài ra giá cửa kính thủy lực luôn được chúng tôi đơn vị phân phối rõ ràng, nhanh nhất giá hợp lý phù thống nhất mang quy trình cung ứng tại nhà giá cạnh tranh, giá cực sốc an toàn nhất mang được nhiều người biết khiến cho chấp nhận giá rẻ lưu ý của quý các bạn.

Chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng báo giá phụ kiện cửa kính thủy lực năm 2016 như sau:

Bảng báo giá tham khảo phụ kiện cửa kính thủy lực

1

Tên vật phẩm

đơn vị tính

Đơn giá

2

Kính 10ly cường lực

m2

650.000

3

Kính 12 ly chịu lực

m2

750.000

4

Phụ kiện tính theo bộ: cửa 2 cánh mở quay gồm: 2 bản lề sàn VPP Thái Lan, 2 bộ tay cầm, 2 bộ khóa sàn, 2 kẹp trên, 2 kẹp dưới, 2 kẹp L

m2

5.500.000

5

bản lề VVP Thái Lan

chiếc

một.350.000

6

Tay nắm inox

loại

350.000

7

Kẹp kính trên và dưới VVP

cái

300.000

8

Kẹp góc VVP

chiếc

400.000

9

Khóa kính

mẫu

450.000

Lưu ý: + Đơn giá vật phẩm trên chưa bao gồm thuế VAT (thuế VAT là 10%)

+ Đơn giá trên đã bao gồm chi phí di chuyển và gá đặt free trong nội thành Hà Nội.

+ vật phẩm sẽ sở hữu tầm giá không giống nhau lúc với độ chênh lệch về không gian dung tích và căn cứ vào bản vẽ cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét