Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

các kiểu dáng hình học khác lạ và kiểu dáng Expose trong Nhà h��ớng dương ở Tây Ban Nha

người chơi đã bao giờ tưởng tượng 1 tòa nhà được kiểu dáng lấy cảm hứng từ một cấu trúc của một bông hoa? Vâng, những kiến ​​trúc sư và nhà mẫu mã các cửa đều sử dụng khóa nắm đấm thời buổi này cực kỳ nhãi nhép và sáng tạo để chơi với ý tưởng lấy cảm hứng từ thiên nhiên và liên minh nó với các ngoại hình của khu vực lắp đặt. Chúng tôi biết rằng nhiều chủ đầu tư cũng tin rằng một kết nối hợp lý với tính chất là một trong những nhân tố to chào đón sự tha hồ và kinh nghiệm căng thẳng-miễn tổn phí trong nhà của họ. vì thế, các kiến ​​trúc sư sở hữu 1 mẫu mã để cách tốt nhất thuộc tính trong định nghĩa nhà đặc trưng của chúng tôi cho ngày bữa nay. game thủ với nghĩ rằng 1 bông hoa mang thể giúp các nhà mẫu mã đã đạt được khái niệm tuyệt vời của mình?

bữa nay nhà đặc biệt của chúng tôi được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương và đó là lý bởi vì sao điều này được đặt tên là hoa hướng dương House. Đối có hình thức địa điểm thi công này chủ công trình mang thể tận dụng lợi thế đầy đủ của đại dương Địa Trung Hải ở Girona, Tây Ban Nha. Vâng điều này được cho là 1 nơi Pyrenees thu được vào các nước sở hữu thể sản xuất sự phú quý động vật hoang dại đặc biệt cả ở bờ đại dương và trong nước. chủ thầu cẩn thận 1 căn hộ ở phía trước của đại dương Địa Trung Hải, nơi mọi công trình của họ có thể được phơi bày đầy đủ ý kiến. Dự án này bắt đầu từ sự phân đôi này với thể củng cố những mối quan hệ mang biển, Ngoài ra việc tìm kiếm và thu hút ánh nắng mặt trời vào trong nhà. bây giờ chúng ta hãy xem khiến thế nào các nhà hình thức phát minh thành tích các khái niệm mọi gia đình duyệt những lĩnh vực tối ưu không giống nhau của nhà mình trong hình ảnh dưới đây.

mật độ độc đáo : nhà bạn được thiết kế giống như một bông hoa. Nó đã với thể nhận ra từng đặc biệt của cảnh quan tuyệt đẹp này, mang hình học của nó, căn nhà khung đa dạng của những ý kiến không giống nhau và cụ thể và xây dựng lên dung tích nội dung nhưng sống điểm thông minh trong sườn cửa kính temper có sử dụng khóa cửa kính thủy lực lịch sự.Xem bí quyết các con số hình học của các tòa nhà mang gần như lợi thế của thiên nhiên. những chỉ dẫn trước là siêu tuyệt hảo bởi vì nó bán buôn sự bao la của biển khơi. Thật vậy, những tảng đá và bầu trời bao giờ thay đổi biến đổi kết cấu của nó bởi vì gió mạnh.Các đèn chiếu sáng vững bền cũng như các quan điểm trên bầu trời kết hợp mang những hộp. những loài thực vật và cảnh quan hoàn mỹ đẩy mạnh giao diện của bên ngoài của địa điểm thi công này.nội thất nhiều cũng cung ứng miền thoả thích, nơi người mua có thể ở lại và thư giãn. thiết kế đương đại và phong cách của đồ nội thất trong miền này đã tăng nhanh đáng nhắc hình trạng của nó.

Trong thời gian ban ngày, đèn vững bền được hoan nghênh cho những chất liệu kính chịu lực của căn phòng là siêu hiệu quả. những khách hàng cũng có thể xem thẩm mỹ của môi trường bao quanh.Thật là một ngày đẹp đó là để xem các cảnh thư giãn của Địa Trung Hải sau này mở ra uống đóng chai trượt cửa từ diện tích sống.Đây là cầu thang nhưng chia khu vực khác nhau của nội thất ở tầng trước nhất. các dung tích ăn uống và diện tích sống được thiết lập ở một nơi ở level trước tiên của công trình.đồ nội thất đương đại và gỗ làm nổi trội những mẫu mã đáng để ý và hợp cá tính của khoảng trống ăn uống này. thẩm mỹ của ý kiến của hồ cũng mang thâm niên trong nghề trong lĩnh vực này.Một dung tích ăn uống cũng có thể được chuyển đổi như là một thể tích tha hồ cho chủ thầu để khiến cho việc trên dự án của mình. Thật là một nguồn cảm hứng logic đó là để sở hữu thể khiến cho việc Ngoài ra hưởng thụ góc nhìn toàn cảnh.thiết kế lạ mắt của hai dòng ghế những thiết lập trong khu vực này cũng có thể lắp đặt các ý kiến hợp lý và dễ thương của các hồ. Điều này cũng cho thấy ko chỉ ngoại hình đương đại, nhưng cuộc sống thoả thích nhưng mà nhà bạn này sở hữu thể cung cấp.Trong dung tích ngoài trời, những nhà ý tưởng thêm một biển bơi vô cực và một không gian hiên mà sẽ lắp đặt tiện lợi và đẳng cấp cho chủ thầu và nhà riêng của mình.

bảng trắng giới thiệu trong nội thất của mọi gia đình mang thể kết hợp hiệu quả với các cầu thang bằng gỗ và những nguyên liệu uống đóng chai ở level thứ nhị của căn hộ.Được thành lập trong tủ to được thực hành trong phòng ngủ này để tối đa hóa không gian. những phòng ngủ theo chủ đề màu trắng bán buôn một khoảng trống vô cùng vô tư và ngắn gọn để ở lại.Trong phòng ngủ này, những ý kiến mặt trời và núi lôi cuốn cũng như hồ thường kinh nghiệm của đơn vị quản lý. kết cấu không giống nhau từ núi và hồ được đánh giá cao nhấn mạnh ở đây.Từ xem mắt của chim, chúng ta với thể nhìn thấy các vị trí không giống nhau của khu vực lắp đặt ưng chuẩn những bức tường uống đóng chai và đèn hấp dẫn setup trong nội thất. những kiểu dáng độc đáo của tòa nhà nhà ngã sung mang các loại vị trí.

Ở đây game thủ có thể thấy phương pháp thiết kế đáng kinh ngạc và ranh con cho thấy những khu cần thiết không giống nhau trong nhà. Hệ thống chiếu sáng trong nhà vô cùng hiệu quả để lộ 1 cách hiệu quả những mật độ đẳng cấp và hấp dẫn của khu vực thi công.

Dự án khu vực lắp đặt này khôn khéo thực hành bởi vì những Cadaval & Sola-Morales đã thực sự là 1 thành quả là nó phá vỡ toàn cảnh thành việc té sung phổ biến điều kiện khác nhau. các công dụng nhiều chủng loại của vị trí thi công được băm tí hon và khớp nối để mỗi người được khu vực chính diện với điều kiện cảnh quan nhiều chủng loại liệt kê trước ấy. Cũng rõ ràng là game thủ với thể thấy rằng sức mạnh của dự án dựa trên những ý tưởng hình học của nó. Việc thay đổi và kiểu dáng của mọi công trình là thực thụ khác lạ. chủ dự án với thể không chỉ tận hưởng tự nhiên nhưng mà cũng cực kỳ thích hình thức đương đại và khái niệm của nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét