Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Nội thất nhỏ nhưng mà công dụng sinh hoạt gần như ở Nga

1 nội thất rất đẹp sẽ nghỉ ngơi vào mắt bạn hôm nay khi chúng tôi lựa chọn cho người chơi Nội thất hợp lý . Dự án là 1 cải tiến nội thất đẹp của một căn nhà một phòng ngủ nằm ở Saint-Petersburg, Nga. Sắp đặt lúc đầu của căn nhà siêu rối loàn đối mang chủ nhà do nó với hành lang rộng có sáu cửa ra vào, phòng tiếp khách nhỏ xíu và nhà bếp mang phòng ngủ mở mang. với đấy, các kiến ​​trúc sư ý tưởng lại nhà mình cho một hình thức dễ chịu hơn.

miền phòng uống nước / phòng ngủ đã được nâng cao lên đến 35 mét vuông Hình như phòng ăn uống có một bảng ôxin thấp cho 3-8 người. Mặc dù chỉ có 64 mét vuông, sắp đặt mở rộng cảm thấy phổ biến. Đồ nội thất và đồ gia dụng được mẫu mã theo công dụng mang thể cho phép khách được giải trí trong căn phòng bé. Nó để xuất bảng màu trung tính sở hữu các mặt phẳng béo các vật liệu như ván sàn gỗ. Phòng ngủ chỉ là 6 mét vuông, được chia ra mang một bức tường ngăn và 1 cửa sổ. mặc dầu thể tích ốm, gia đình có đông đảo chức năng và mẫu mã, và nội thất dễ chịu.

Thật là một nội thất sảng khoái! Chỉ bắt buộc nhìn vào màu nhan sắc và nguyên liệu được cách tốt nhất ban le thuy luc vvp trong căn hộ này.Tôi thích vẽ bảng bởi vì nó sở hữu thể làm cho 1 trong những sáng tạo hơn giống như những gì họ mong muốn cho nhà bếp.Bếp bé và ốm gọn nhưng mà rất với tác dụng.Khu vực sinh sống cũng là khu trung tâm thương mại giải trí và khu vực khiến cho việc là 1 phương pháp thông minh để tối đa hóa dung tích.Bạn có thể nhìn thấy những kết cấu khác biệt trong nhà mình mà jive có nhau rẻ.Một phòng ngủ gầy được liên hiệp trong nhà đề cập bảng màu giống như những địa điểm khác của nội thất.Giường ngủ chỉ được thứ trong dung tích và nằm sắp cửa sổ để ngập lụt ánh sáng khi không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét