Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Những khuynh hướng đáng chú ý ở các gia đình được kiểu dáng lại ở Tây Nam nước Pháp

bạn với tin rằng 1 nông trại cũ với thể được biến đổi thành 1 mọi gia đình hiệu quả hơn và đương đại hơn? Vâng, với thể do hôm nay chúng ta sẽ chứng kiến ​​làm thế nào nhà ngoại hình thành quả xây dựng lại 1 nông trại cũ thành 1 mọi gia đình đương đại và đẳng cấp. Mọi công trình này được đặt tên là Nhà Mazères nằm ở vùng Tây Nam nước Pháp. Khu này mang khoảng trống 3.560 Bộ vuông và có tòa nhà ba tầng.

nhà bạn cũ và thu hút này thực sự được phát hiện ở làng của Pháp được mẫu mã lại vào năm 2015. Toàn bộ cửa gỗ của gnôi nhà đều được sơn lại và lắp thêm gioang cua chong chay giúp cho quá trình đóng mở được bí mật khít hơn và chống cháy tốt hơn lúc sở hữu hỏa hoán vị xảy ra. Việc lắp gioăng chống cháy ở đây cũng giúp cho cửa gỗ thêm sang trọng, đẳng cấp hơn. Như chúng ta thấy ở đây, đất của nó được trồng trọt và công trình được thành lập do sự quyến rũ của nó. Thực tế, theo các kiến ​​trúc sư, việc cải tạo nhà ở đã giúp 1 ngôi nhà lớn bỏ nhà cửa và làm thế hệ nhà. Gia đình này phát triển thành đương đại và được công ty rẻ vì nó đã phát hành đa dạng không gian và các tuyến đường. Chúng ta hãy cuộn xuống dưới trang và kinh ngạc trước những bước cải tiến đáng bí quyết được thực hiện trong địa điểm thi công này duyệt những hình ảnh dưới đây.

Hãy nhìn vào kết cấu và hình thức của mọi gia đình mà đáng nhắc nhấn mạnh những mật độ mới của nó.Các kết cấu thô của bức tường bên ngoài cũng như những tảng đá trong lòng đất hài hòa có nhau.Đồ nội thất được mẫu mã đương đại và phong cách bổ sung sở hữu màu sắc đẹp và đẳng cấp nội thất này.Kết cấu mịn của đồ nội thất sang trọng này với kết cấu thô của các bức tường ở đây.Khu vực rộng rãi cho thể tích sống là đủ để các bạn cảm thấy tha hồ.Hãy xem kết cấu thô của thảm như thế nào khi hòa hợp có những bức tường gạch thô ở đây.Sự cấu kết màu đen và trắng của bảng màu trong dung tích sống cực kỳ hiệu quả trong việc làm cho nó đơn giản nhưng mà đẳng cấp.Bộ đồ ăn màu nâu và trắng khiến nâng cao dung mạo của khu ăn uống ở đây.Các đường và các dạng hình được quan sát sử dụng nhiều từ khu ăn uống, sinh hoạt và cầu thang của ngôi nhà.Chúng ta với thể thấy bí quyết nhà mẫu mã rất hợp lý sắp đặt và chỉ định từng đồ nội thất và phụ kiện trong nội thất.

Đây là thảm đỏ đặt trong khu vực cầu thang kính khiến cho điều này lôi cuốn, quá.Ở cấp độ trang bị nhị của căn phòng, chúng ta với thể thấy bí quyết mẫu mã tối đa hóa hành lang để dùng cho như là khu vực nghiên cứu cho các bạn.Hãy nhìn vào sàn nhà kính temper ở tầng hai của mọi công trình cho phép người mua tận dụng thể tích sống.Xem độc đáo ống khói này trong nội thất nhưng mà cũng hiển thị ý tưởng phi thường của nó và đương đại.

nhị tầng của căn nhà được nhìn từ tầng một cũng cho thấy chiều của nó.

Như chúng ta đã chứng kiến ​​những ý tưởng được tôn tạo khác biệt của mọi gia đình này, kiên cố chúng ta sở hữu thể lấy cảm hứng từ khắc ghi sự khách nhau đáng kể trong từng phần của nó. Tôi đã siêu thích thú mang hội tụ của khối lượng tăng gấp đôi và ba chiều trong hầu hết căn phòng. Sau ấy, chúng ta sở hữu thể đề cập rằng sự tạo ra thích nghi của nhà kiểu dáng mang đến lối sống mới cho khách hàng. Những kiểu dáng đơn giản và tối giản được thiết lập và đơn vị phải chăng ở đây. Chúng tôi chờ đợi game thủ cũng tậu thấy những khả năng được mẫu mã lại này sở hữu giá trị trong mọi công trình cũ của game thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét