Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

5 mẹo ốm về phong thủy để vượng cu li

Lấy thê thiếp vượng phu là niềm mong mỏi của đa dạng người con trai. nhưng quan hệ hoàng hậu chồng, đâu chỉ dựa vào 1 người mà tốt đẹp được, được nhiều người biết hôn nhân thuận buồm xuôi gió, thê thiếp hỗ trợ chồng, làm ăn phát đạt, hãy cách thức ngay 5 mẹo phong thủy vượng phu này nhé.

một. Trồng cây hoa trong nhà

nếu thê thiếp chồng cảm tình không rẻ, bằng mặt mà không chấp thuận thì trong phòng ngủ cần trồng bồn hoa tí hon mang lá cây hình tròn, nhưng giảm thiểu trồng loại thân leo quá mức rườm ra hay hoa với mùi thơm đậm. với thực vật cung cấp, khi không tính khí cũng ôn hòa hơn, bà xã chồng nhường.
2. ko giữ lại tiền, đồ vật của người khác giới
Trong nhà mang tiền hoặc thứ của người khác giới dễ dàng khiến cho hoàng hậu chồng hiềm khích, cần giá thành thấp là thu gọn, đựng đi hoặc với trả lại. khác lạ là những vật sở hữu ý nghĩa kỉ niệm, quà tặng, ảnh chụp phổ biến thì càng cấm kị, nó sẽ làm cho phi tần chồng nghi hoặc lẫn nhau, trong lòng ko thoả thích.
3. Phòng ngủ không bày nồi cơm điện, lò vi sóng
Mẹo phong thủy vượng cu li phải biết chính là phòng ngủ chẳng thể có điện khí và ánh sáng nhờ cửa kính chịu lực hay cửa nhựa lõi thép. những vật dụng có điện khí này sẽ khiến cho Hỏa khí bốc cao, dễ dàng khó tính, hiền thê chồng đấu khấu, tranh chấp chỉ bởi những chuyện vụn vặt hoặc những chuyện ko liên quan.
4. không treo tranh thiếu phụ khỏa thân trong phòng ngủ
những bức tranh, ảnh thanh nữ khỏa thân hoặc ăn mặc gợi cảm đều không phù hợp để trưng trong phòng ngủ của bà xã chồng. Nó mang lại tâm lý ko chấp nhận, không thỏa mãn về người hoàng hậu của mình, liên quan đến tình cảm. Chính điều này khiến cho giảm vận khí, phi tần không giúp chồng, chồng ko yêu hoàng hậu, hôn nhân ly tán.
5. ko bày bể cá trong phòng ngủ
Phong thủy chiêu tài khuyến khích trưng bể cá trong nhà để tăng tài tiến lộc, tạo ra công danh sự nghiệp. nhưng chỉ phải bày trong phòng khách, còn phòng ngủ nhưng có bể cá thì âm khí hưng vượng, vợ chồng hờ hững, tình cảm không ấm áp, thậm chí mỗi người một nơi, không thích gần gũi nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét