Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

thiết kế rèm Tắm làm cho mới cho tắm hiện đại trong vị trí thi công

trường hợp người chơi đã từng may mắn được sống trong 1 gia đình có cửa tắm kính đó là dễ dàng để giữ tinh khiết, người chơi cũng mang thể biết rằng nó với thể là cạnh tranh khi bạn di chuyển đến 1 nơi thế hệ và người chơi nên bỏ họ lại. khác biệt là ví như nơi nhưng mà những cuộc gọi cho 1 hoặc nhì rèm tắm . bạn chẳng thể phun nó xuống và lau tinh khiết trong cùng 1 bí quyết, và game thủ nên chỉnh sửa ra rằng tắm lót một phương pháp thường xuyên. Chưa nói, game thủ có thể bị choáng ngợp bởi vì sự đa dạng của kiểu dáng rèm tắm có sẵn. Và các cạnh tranh trong việc tìm kiếm những cẩn thận đương đại lôi cuốn hoặc understated trong hỗn hợp.

Trong ý thức của hình thức đương đại, hôm nay chúng tôi tại Decoist vòng lên tấm màn tắm chất lượng mang sẵn trực tuyến. có, kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đẹp là mang thể, ngay cả khi bạn đang ở trên một ngân sách. Cho dù bạn đang nhiều người sử dụng 1 mảnh tinh tế nhưng mà sẽ cho phép các yếu tố khác của phòng bột của bạn đến sân khấu trọng tâm hoặc bạn đang tìm kiếm 1 showstopper mà với thể là tâm điểm hấp dẫn của diện tích của bạn, với điều gì ấy ở đây cho người chơi trong những hình ảnh dưới đây ! Chúng ta mở đầu với 1 loạt các rèm tắm rắn dán tem tinh tế mà khỏe mạnh vào nhà tắm của game thủ. Giống như Bỉ Curtain Linen tắm Stonewashed từ Restoration Hardware , được làm dịu mang bóng mát của màu xanh. Hãy tưởng tượng mảnh này trong 1 dung tích toàn màu trắng, hoặc có lẽ 1 màu xám nhạt, như trình bày trong hình dưới đây ...

Đối với một tí của kết cấu, thử Rèm Tắm đá quý Matelassé , cũng từ Restoration Hardware. sở hữu sẵn trong 1 loạt các màu sắc đẹp (tất cả understated nhưng mà sang trọng), rèm tắm này là độc nhất trong đá quý khâu của nó:Đôi lúc mọi người chơi bắt buộc là 1 giao thông của vải lanh. Cám ơn lòng tốt cho các sử dụng nhiều như Curtain Linen hương sen từ Zara Home , mang thêm các gợi ý nhẹ nhàng nhất của màu be Bên cạnh đó ăn mừng dòng nhìn mếm mộ của vải lanh. một lần nữa, mảnh này sẽ ngã sung thêm một tí màu sắc cho vách tắm màu trắng, hoặc nó sẽ giữ cho tất cả vật dụng từ nhận ra tay trong 1 diện tích cực kỳ đầy màu sắc:

đôi khi nó là mọi về biên giới. đấy là các gì game thủ nhận được mang tập tiếp theo của chúng ta về tắm rèm cửa, nhưng mà kiêu hãnh khuông trong vải. Và những ban nhạc thanh nhã cho mượn một chiếc nhìn đẳng cấp khách sạn diện tích của người chơi đấy là dung nhan nét và sạch. đánh giá các gương sen Curtain Trân thêu từ Pottery Barn , có mức độ thêu trong một loạt những màu dung nhan từ tím tới mầu nâu sẫm ...Hoặc Đại thêu Shower Curtain , nhưng phát triển 1 tinh khiết, loại nhìn rõ ràng. những thêu satin khâu cũng có sẵn trong một loạt những màu sắc đẹp mà khỏe khoắn tinh tế.

giả dụ bạn đang kiếm tìm 1 phác thảo đậm thêm độ tương phản và phong cách, đánh giá vòi hoa sen Curtain Morgan từ Pottery Barn . không mảnh này trông tối ưu lúc đoàn kết với phòng bột khác lạ chạm như lọ bào chế thuốc và bọt biển? Chưa nhắc, sự tương phản lịch sự giữa nền trắng và băng dày tạo ra 1 hiệu ứng giống như spa. game thủ sẽ không biết rằng biên thuỳ của cái này cũng mang sẵn trong đa dạng màu sắc? ...Cuối cộng, người Ý sạn Satin Stitch Rèm Tắm từ Restoration Hardware có 1 ban nhạc đôi nhưng chẳng thể viện trợ, mà tạo ra 1 phác thảo mạnh mẽ. Crisp, sạch và dễ thương, ko người chơi nghĩ? ...

Rèm tắm sọc

hiện nay chúng ta chuyển sự sử dụng của chúng tôi để sọc hải lý. Sọc ngang dày gợi lên sự thư giãn và phong cách của một ngày trên bãi biển. Chúng ta bắt đầu sở hữu Curtain sọc vòi hoa sen trong Hải quân Dusty từ West Elm . 1 cái nhìn sạch và vải bông trong sáng khiến cho công trình này lý tưởng cho những diện tích màu trắng, như tàu điện ngầm ngói phủ nhà tắm dưới đây.Với cái nhìn của một khăn bãi hồ hoặc 1 mùa hè bên bể bơi Cabana, những Curtain sọc vòi hoa sen trong Citron từ West Elm không bao giờ đi ra khỏi phong cách. Ghép nối nó sở hữu chạm đương đại hay cổ kính, nhưng đừng quên các điểm nhấn hải lýBạn đã tay gotta nó sang Tây Elm. Họ kiên cố biết làm cho thế nào để tạo ra một sản vật tối ưu và bán buôn nó trong tất cả biến phong cách sở hữu thể. Đối mang 1 cái nhìn đó là hiện đại hơn hải lý, đánh giá sự rung cảm kiểu dáng đẹp của Curtain sọc gương sen trong Feather xám . Sự phong phú của màu xám làm cho nó rất hợp lý cho phòng bột có 1 bảng màu trung tính nhưng mà khỏe mạnh, chẳng hạn như dung tích mầu nâu sẫm bên dưới.

Rèm tắm hoa

Từ sọc mẫu ... hiện nay chúng ta chuyển sự giới thiệu của chúng tôi mang một loạt các bạn dạng in có thêm 1 tuyên bố cho khoảng trống bồn tắm của game thủ. Giống như chim motif này bức màn tắm từ H & M Trang chủ , nhưng là đầy màu sắc đẹp và vui mừng. Và game thủ sẽ yêu xây dựng polyester chống nước của nó, cũng như cần thiết những mảnh cho biết thêm 1 nét nữ tính mà hiện đại cho bất cứ không gian!Đối có một giao thông của hình học gạch giống, đánh giá bức màn này tắm với hoa văn từ H & M Trang chủ . Chúng tôi đang chiều chuộng bí quyết in này là lôi cuốn sở hữu một cái nhìn ấy có thể dao động từ cổ xưa đến hiện đại:Chúng tôi cũng ái mộ đẳng cấp hữu cơ này hiện đại Blossom Shower Curtain , trong đó bao gồm bề mặt màu trắng của mình sở hữu 1 mô hình của những ngành hiện đại trong 1 bóng màu xám. muốn các thảm tắm và khăn trong phiên bản ngược của mô hình.Sẵn sàng cho một chút phong cách Ikat? Sau lúc toàn bộ, tại sao buộc phải Ikat được ngừng trong bộ đồ giường, ném gối và chăn? Đây Tali in Rèm Tắm từ West Elm sở hữu cái Phi lấy cảm hứng từ nhan sắc thái của màu xám lông và citron:Hoặc thêm 1 số phong cách thưởng huy hiệu cổ xưa với này Scout Rèm Tắm từ West Elm , trong ấy chẳng thể ko wow sở hữu dòng nhìn biểu trưng của nó và mô hình nổi bật. cùng có đấy là nước và chống nấm mốc!Bạn có thể đã thấy quảng cáo tiếp theo này trước. Sau lúc toàn bộ, ấy là một sử dụng nhiều đương đại yêu dấu. Vâng, đấy là Thomaspaul Octopus tắm rèm, trong đó mang nhuyễn thể có xúc tu dang gợi lên những cảm nhận của 1 phiên bản in thực vật. mà 1 trong các bao thơ hầu hết phòng! Mảnh này có sẵn tại một loạt các miền bán lẻ.

Chúng tôi dứt với một rèm tắm mô hình một-New bản đồ xe điện ngầm đều không thể nào quên của thành phố! Stunner này từ Izola vòi hoa sen là đơn thuần và tinh tế, nhưng táo tợn. ấy là cách rất hợp lý để phát hành 1 điểm nhấn cho cabin tắm đương đại của bạn! [nhưng tắm rèm cửa ở trên đã mắt của bạn? với 1 ưa chuộng nhưng mà truyền cảm hứng cho một makeover phòng tắm cho khu vực thi công của bạn? chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng phương pháp để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét