Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

1 căn phòng sở hữu 1 biển b��i rộng rãi Ngoạn hiện đại

Chúng tôi đã luôn luôn được xử lý bằng mẫu mã nhà rất sang trọng nhưng mà chúng tôi san sớt mang game thủ nhưng mà chúng tôi cũng với một loại gì ấy mới để chia sẻ quá. Tôi biết rằng người chơi đã nhìn thấy hầu hết mẫu mã đáng yêu nhà đã và chúng tôi đích thực mang một danh sách rất dài để gửi cho cảm hứng của người chơi.Tôi biết toàn bộ Các bạn tiêu dùng để xem nhà bạn rất đẹp nhưng với thể truyền cảm hứng cho người chơi để với được vị trí thi công của người chơi là phải chăng. Vâng, nó chẳng hề là dễ dàng để thành lập ngôi nhà của bạn, nhưng mà bạn mang thể khiến điều đấy đương nhiên giả dụ game thủ thực sự làm việc chăm chỉ để đạt được nó.

1 mọi gia đình được gọi là Roca Llisa được hình thức bởi vì cửa hàng kiến ​​trúc Sao Ta, cộng với nhà kiểu dáng nội thất ARRCC. nhà hiện đại vô cùng ngoạn mục này nằm ở Ibiza, Tây Ban Nha. Trong nội thất của ngôi nhà, ARRCC muốn một bảng màu lấy cảm hứng từ tự nhiên dẻo quẹo cũng như 1 liên hiệp của đa dạng mẫu vật liệu và kết cấu sở hữu thêm chiều sâu cho khoảng trống. khiến điều ấy cũng phát hành tiếng vang 1 phấn đấu, cảm giác hữu cơ của sự sang trọng trong gia đình. Ở bên ngoài, nó với mẫu kiểu dáng đẹp và hình dạng hình học trong đấy đã làm cho căn hộ trông thật rất sang trọng, nhưng những gì đã khiến cho nó tâm-thổi là vùng đại dương bơi. Thoạt nhìn, người chơi chắc chắn sẽ rơi vào tình yêu sở hữu nhà này! Hãy tới và mang một dòng nhìn tại Roca Llisa duyệt các hình ảnh dưới đây.

tính năng lạ mắt : một công trình hiện đại sang chảnh mang đại dương bơi hoàn hảo ở phía trước của nhà bạn và nội thất phức hợp nhưng mang một liên hiệp của các mô hình và kết cấu trong bảng màu tự dưng.Một địa điểm thi công đương đại đẹp mà tháp ba tầng và có 1 biển bơi ở chân của nó. người chơi sở hữu thể thấy ở đây là nó mang 1 vị trí biển bơi phổ biến mang kính và bê tông câu kết có nhau. Trong khi, nó cũng có khu vực tiếp khách mà đôi như là một phòng ăn uống ko kể trời. các cảnh quan cũng được thực hiện quá. Nhìn vào mặt tiền, nhận thấy hổ lốn của những nguyên liệu từ kính mang gỗ.Nhìn thấy là 1 phần của khu vực đại dương bơi có bể bơi vô cực. một phần của nó là gỗ, nơi một số đệm đang được bổ sung cho thư giãn. vị trí ko kể trời đẹp, bắt buộc không? Nó cũng nhìn đến nhìn ngoạn mục của hồ.

vùng sinh hoạt có bảng màu ngẫu nhiên và những mức độ một kết cấu đẹp cho trần vào tường. game thủ cũng mang thể thấy ở đây là nó sở hữu 1 tấm thảm miền nhão nhoẹt nơi những cái ghế và 1 loại ghế sofa dài ngồi trên. khu vực này với thể được chuyển đổi thành một khu giải trí vào đêm tối chỉ bằng phương pháp bật đèn.Bạn mang thể nhìn thấy như thế nào đẹp vùng sinh sống trông giống như khi đèn là một. Nó xuất hiện như 1 nụ cười và khoảng trống tiêu khiển khác biệt với thanh ngay ngoại trừ nó. những chiếc rượu vang được nhìn thấy ngay cả trong hình ảnh. 1 điều nhưng tôi thích ở đây là ánh sáng mặt dây chuyền quà.một Tầng trên sở hữu thể thấy một vị trí sinh hoạt và ăn uống chính thức. những phòng bếp đa dạng nhưng khiến cho nó đủ để thích hợp sở hữu 1 bàn ăn 12 chỗ mập. Trên đấy là 1 ánh sáng nhìn sáng tạo. Dường như đấy, các cột của nó được bao phủ bằng tấm gương thêm độ sáng cho khoảng trống. vùng sinh sống của nó bắt buộc đối mặt mang những cửa sổ kính chịu lực có dùng khóa quả đấm cung ứng 1 chiếc nhìn của hồ.

một dòng nhìn sâu hơn về những nhà ăn uống mang bàn ăn bằng gỗ, ghế mềm, màu trắng trông giống như ghế xoay. người chơi cũng sở hữu thể thấy rằng với những kết cấu khác biệt và mẫu mã trên những bức tường như các bức tường đá và các công trình trạm trổ bức tường màu trắng sáng tạo.Các vị trí sinh hoạt chính thức nhìn ra bờ đại dương Tây Ban Nha. Nó thậm chí còn có 1 số mức độ mà đề đạt những đại dương mà bàn cà phê được khiến từ những khối gỗ và trang hoàng tường sở hữu vẻ là giống như lá cây cọ. Thêm nhiều ném gối sở hữu thể thêm sự thoả thích cho diện tích.Sử dụng màu trắng ở đa số các thể tích thậm chí tới đồ nội thất và ánh sáng là một ý tưởng thấp bởi vì nó mang đến cảm giác vô tư hơn có nó. Trong tường, người chơi có thể thấy rằng nó được bao phủ bằng đá.Trong nhà bếp, có một cửa sổ letterbox nhưng còn thi công 1 chiếc nhìn đẹp như tranh của vị trí bao quanh. những nhà bếp là mọi màu trắng trong màu nhan sắc và với đa dạng thể tích lưu trữ.Bạn cũng với thể nhìn thấy 1 thanh gỗ dài trong nhà bếp nhưng chia tay nhà bếp toàn màu trắng. miền này nằm ở tầng trên của địa điểm thi công chỉ trong qua rằng khu vực ăn uống.

một phòng ngủ phức tạp nhưng mà mang 1 địa điểm tiếp khách nhỏ, cũng như vách tắm riêng. diễn giải màu sắc ở đây nhưng mà khiến cho nó trông rất hợp lý. Nó cũng sở hữu 1 kính có ý tưởng hoa mà thực thụ là riêng nhà tắm tôi yêu những kết cấu nhìn thấy trong khoảng trống này.

một phòng ngủ trong nhà bạn nhưng giữ loại nhìn trùng hợp của diện tích. Nó được cách thức bảng màu ngẫu nhiên mang 1 số điểm nhấn màu tím quá. phòng ngủ này có 1 nền tảng gỗ và tường. Nó cũng có 1 nhà tắm trong phòng ngủ cũng như 1 sự hư quá.

1 nhìn vào công trình này sẽ làm cho game thủ đánh giá cao công việc của các nhà kiểu dáng. Nó thực sự là 1 sự cộng tác đáng yêu giữa Sao Ta và ARRCC do nhà biến thành 1 ngôi nhà rất hợp lý mà bất cứ ai yêu để sống. người chơi mang thể cảm thấy cảm giác của sự tinh tế và thú vị đẳng cấp của nó là siêu rõ ràng từ bên ngoài vào bên trong và thậm chí tới khu vực ngoài trời bao gồm các cảnh quan và biển bơi.Làm thế nào về người chơi, người chơi mang thể cho tôi biết các gì những mật độ của nhà bạn khác nhưng mà bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét