Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

tuyệt vời sở hữu hình thức độc dáo của công trình ven hồ

Trong kiểu dáng một địa điểm thi công, sở hữu chú ý khác biệt mà các chủ thầu và các nhà kiểu dáng đặt trong tâm não và với thể nương tựa vào quan tâm của các chủ sở hữu cũng như xung quanh nó. một số thậm chí sẽ để xuất với 1 khu vực lắp đặt phản ảnh vẻ đẹp của tự nhiên hoặc bí quyết môi trường xung quanh tự nhiên của nó. ấy là lý do tại sao với đông đảo căn nhà vững bền mà chúng ta đã đặc biệt ở đây trên Home Design Lover. hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 căn nhà mà phê duyệt bản chất và có cái nhìn trùng hợp quá sở hữu việc nhiều người áp dụng những nhà máy.

những Sun Đường dẫn House được mẫu mã do Studio Christian Wassmann nằm tại Bãi đại dương Miami, Florida. Nó là 1 phần mở mang ba tầng cho 1 năm 1930 bungalow hiện được mẫu mã để tận dụng lợi thế của mặt trời. Mặt trời là hero trung tâm của nhà bồi dưỡng sinh khí và sức khỏe của người dân. Nó với khả năng một nhà bếp rộng chuyên dụng cho như là một kết nối khoảng trống từ những phần mở rộng cho những nhà lúc đầu. Nó cũng gá đặt 1 diện tích thúc đẩy cho những chủ mang và khách hàng của mình. Đằng sau những vị trí thi công gỗ đứng 1 bức tường bên ngoại trừ theo hình xoắn ốc với ba công năng nhưng mà sở hữu thể đồng thời được coi là 1 sáng tạo cấu trúc, công dụng, và điêu khắc, chuyên dụng cho như là xương sống của dự án. các ngoại hình của con đường Nhà Sun là 1 kết quả của 1 cuộc đối thoại có những nhà ban đầu và thiên hà.

mức độ độc đáo : 1 phần mở mang ba tầng mang một cabin tắm nắng vào thời khắc ấy. mẫu mã dựa trên những con số của ánh nắng mặt trời và sở hữu 1 kiểu dáng vững bền.Ngôi nhà với bức tường cong trong ấy cạnh trên của nó là luân phiên tại 11,25 độ đối sở hữu các tòa nhà hiện mang và những đường trang để đương đầu bắc. Trên tầng trệt độ cong là 11,25 độ về phía giữa vườn trong đó điểm xoay của nó là 22,5 độ xoắn được bên trong ống khói của một lò nướng bánh pizza. ấy là trọng tâm của những cầu thang dẫn đến mặt trời.Trên mặt đất mở, người chơi với thể thấy rằng các bức tường cong có đựng một bàn ăn tròn phệ sở hữu 1 chiếc ghế dài được thành lập trong. Từ đấy, người ta có thể mang được đường ngắm trực tiếp vào những bungalow gốc.

Trên tầng hai là một phòng ngủ nho được bảo hiểm và bên dưới ấy là 1 bức tường cong bao quanh giường tròn. có, các gì game thủ đang nhìn vào thực tế là một phòng ngủ.Các bức tường cong của cấu trúc xung quanh giường tròn nhưng giấu 1 vách tắm mở vị trí ở phía sau của nhà bạn. Điều này cũng ưa chuộng gỗ cho sàn và được bao quanh với các cửa sổ kính chịu lực với tiêu dùng khóa cửa kính vô cùng bình yên. bạn có thể thấy các nhà máy mà chúng ta đã thấy ở bên không tính của căn phòng.Các loài thực vật xung quanh nhà thêm thú vị hơn có bên bên cạnh của nó. Việc phê chuẩn vươn lên là ấn tượng hơn và thậm chí kỳ quái!Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống ngoài trời có ánh sáng mặt dây đầy màu sắc đẹp ở trên nó cũng mang đến màu nhan sắc cho diện tích vì nó phản ánh như vậy bao quanh miền. hình ảnh khác cho thấy cầu thang dẫn lên tầng trên của khu vực lắp đặt.

Đây là cầu thang xoắn ốc bê tông mang một lan can ống gắn vào tường. Này được cân nhắc để truy nã cập vào những mật độ không giống nhau của ngôi nhà. Nó sẽ được hấp dẫn để leo lên cầu thang này mà trong ấy bạn sẽ đạt được một nhà tắm nắng ở đầu trang.Những tia sáng của mặt trời được đề đạt trên tường xuống mặt boong. game thủ cũng mang thể thấy ở đây nó với 1 số đồ nội thất ko kể trời đẹp trên boong tàu với thể được yêu thích để thư giãn Dường như ở vùng.Ở phía trên cùng của tòa nhà là 1 vách tắm nắng được coi là trung tâm của đoạn đường Nhà mặt trời. Theo ngoại hình, "bức tường cong ở vách của bạn dạng đồ đường đi của mặt trời trên chí của mùa hè, và trong đoạn văn này, tia sáng mặt trời phản xạ tường lên bề mặt boong tàu."Các sàn cân nhắc ở đây là gỗ và nó sở hữu 1 số đồ nội thất không tính trời dễ thương thêm trên boong. Nó cũng có công năng 1 bức tường cong nhưng mà các bạn dạng đồ đường đi của mặt trời vào hạ chí. ngoại hình này được lấy cảm hứng từ con đường của ánh nắng mặt trời như biểu thị trong bản vẽ trên sàn nhà.

Nhìn thấy ở đây là kế hoạch sàn nhà, nơi chúng ta mang thể sở hữu 1 dòng nhìn tại các bungalow ngày nay cũng như những phần mở mang ở phía trước của công trình. bạn có thể thấy những bức tường cong ở đầu của phần mở rộng nhưng mà còn dẫn tới 1 cầu thang xoắn ốc được giải pháp để truy nã cập vào cấu trúc.

Nó thực sự là tuyệt vời mà 1 căn phòng mang thể được hình thức theo phương pháp này. Nó kiên cố được ngoại hình mưu trí vì bạn chẳng thể có được mẫu này của nhà nếu quý vị sẽ chẳng phải nhìn vào phổ biến yếu tố và trường hợp game thủ sẽ ko học là nguồn cảm hứng nhưng mà là mặt trời cho căn hộ này. đấy là lý vì tại sao tôi siêu tuyệt hảo sở hữu các gì Studio Christian Wassmann đã đến nhà này. Nó trông thật sự tốt đẹp đặc biệt là ở bên ngoài. mặc dầu tôi nghĩ rằng nội thất vẫn với thể nhìn tốt hơn. nhưng mà sau đó 1 lần nữa, tôi yêu cái nhìn của cây nho trên các tòa nhà. Nó hình như đem đến 1 số phim truyền hình và một số kháng án hay chỉnh sửa tới cấu trúc. những gì game thủ với thể nhắc về Sun Đường dẫn House?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét