Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

1 gia đình quảng cáo gỗ sở hữu kính temper hiện đại ở Pháp

Gỗ là 1 Vật liệu xây dựng được bí quyết cho nhiều nhà bạn cho cả những khu vực nội thất và ngoại thất. ngoại trừ là đẹp, gỗ cũng là giá cả thấp và có sẵn ở bất kỳ đâu trên thế giới. Như một vấn đề của thực tại, nó là 1 trong các Vật liệu xây dựng đã được đề cập vì phổ biến từ thời xa xưa như thế nào hầu hết người lần cũ được thành lập mọi gia đình trên cây, những nhà bạn sàn và những người khác. nhưng mà hẳn nhiên, như thời kì qua, nhà cửa trở nên cam đoan trang và đẹp hơn khi dùng khóa tay nắm tròn hafele . Ngay cả những căn phòng cũ đã có thể được chuyển đổi để nhìn thế hệ và trendier chỉ đơn thuần bằng bí quyết cải thiện nó cả bên trong và bên bên cạnh căn hộ. Gỗ cũng có vẻ tốt đẹp khi liên minh có các loại Vật dùng khác. bữa nay, chúng tôi sẽ cho người chơi thấy một mọi công trình gỗ có một sự rung cảm đương đại trong đấy.

công trình nhưng chúng ta sẽ mang thời buổi này được gọi là 1 Toà. ví như game thủ không nhận thức về những gì 1 Toà là, nó là 1 gia đình bằng gỗ hoặc 1 nhà bạn sở hữu mái hiên nhô và những thường được tậu thấy trong dãy núi Alps của Thụy Sĩ, nhưng chẳng phải chỉ ở ấy, nó cũng với thể được nhìn thấy trong các địa điểm khác trên trái đất. 1 Toà nhà cũ, mà chúng tôi đã ko được ghi lại như lúc nó được xây dựng, bắt buộc đổi mới để phù hợp mang giới thiệu của quý khách. ngoài một biến đổi, nó cũng phải 1 sự bổ sung quá. cộng sở hữu đấy, các gia chủ đạt Chevallier ARCHITECTES người đã hoàn tất việc cập nhật, bổ sung các Toà. nhà gỗ này nằm ở mặt bên của 1 ngọn núi ở Chamonix-Mont-Blanc, Pháp. Nó được đặt trên đường nhưng khiến cho nó hiện ra như được nhấc nó lên. Nó cũng được bao quanh bởi đá, cho nó vẻ bên không tính như pháo đài giống như. lôi cuốn nên không?Chúng ta hãy nhìn vào các căn nhà dưới đây.

khả năng độc đáo : 1 mọi gia đình hiện đại được cách tốt nhất thép tôn trên mái nhà của mình và cũng với thể trong những bức tường của bên ngoài cho nó 1 sức thú vị công nghiệp tinh tế.

mọi công trình trông rất sang trọng bởi vì các cửa sổ kính sử dụng bản lề thủy lực hafele của nó và ánh sáng của nó, nhưng các gì làm cho nên sức hút của nó là môi trường bao quanh. ko với gì đích thực tấn công bại 1 thể tích lúc tự nhiên đã được xung quanh nó! Chỉ nên nhìn vào đó là cây cầu bằng gỗ, rất thú vị thay đổi thực sự!Toà nhà nằm trên 1 tảng đá nhưng hình như cuộc sống nó lên. Nó được xung quanh do cây và bụi cây cũng như những nhà máy khác nhưng mà thêm đến nhà kháng cáo. đoạn đường tôi nhìn thấy nó, cây nhỏ mang thể thêm sự riêng tây cho khu vực lắp đặt.Đây là các gì chúng ta có thể nhìn thấy từ đường. Tôi rất thích nhìn này khác biệt là cách nhà giống như đang được đặt trên một bệ! Tôi cũng thích các hiệu ứng của ánh sáng để cấu trúc, vào những tảng đá và cũng để những nhà để xe.

Chalet Pháp Nhà

Từ miền rẻ hơn nhưng mà chúng ta đã thấy trong hình ảnh trước đó, người ta với thể thu được vào các khu vực thi công thông qua các bước cụ thể được bao quanh sở hữu cảnh quan đơn giản với cây cỏ. trường hợp tôi ko nhầm, đây là phần mà đã được thêm vào nhà vì hình thức cantilevered hiện đại của nó. Và nó cũng có 1 mái nhà xanh quá!Bạn sở hữu thể thấy ở đây 1 phần cantilevered được nâng lên từ mặt đất. Điều này một phần cũng là lối vào nhà đã được thắp sáng để chỉ dẫn khách tới cửa trước. lựa chọn rằng mái hiên có đèn để nó trong đấy mang một công dụng rất quan trọng.

Chalet Pháp Nhà boong

gia đình có 1 tầng lớn với tính năng tích hợp sẵn trong vách tắm nước nóng bằng gỗ. Nhìn logic, buộc phải không? Tôi tự hỏi làm thế nào nó cảm thấy được ở đây. game thủ cũng sở hữu thể thấy các kết cấu bằng gỗ của gia đình trong hình ảnh này mang màu xám trên một số phòng ban cũng như bật của màu da cam trên đồ nội thất.Chúng ta đã thấy phần này trong những bức ảnh trước đấy là từ ban công tầng nhì. Ở đây, ta có thể thấy các điểm tối ưu từ nhà. đó chẳng phải là 1 cái nhìn rất đẹp của cây và dãy Alps?Những gì game thủ mang thể thấy ở đây là một lối đi nhưng mà dứt thấp đẹp xung quanh khu vực sinh sống của căn phòng. người chơi cũng có thể sở hữu được một mẫu nhìn thoáng qua của nội thất do những cửa sổ kính của nó. ngoài ra, nó được được nhiều người biết thủy tinh cho hàng rào hoặc hàng rào của địa điểm.

Nhìn thấy ở đây là nội thất của căn nhà mang 1 lò sưởi đương đại độc đáo và lôi cuốn treo lên trần nhà. các cửa sổ từ sàn đến trần nhà cũng phân phối những ý kiến của những cây xung quanh. Nội thất sở hữu một cấu kết của đồ nội thất đề đạt các nguyên tố tự dưng.Ngôi nhà sở hữu một bố trí mở nhưng mà đơn giản kết nối đến các miền khác của nhà mình bao gồm nhà bếp này mang đảo bằng gỗ. Nó cũng sở hữu tính năng 1 vòi nước đương đại và những thứ đương đại, trang bị khác.Các phòng bếp uống sở hữu vẻ đơn thuần nhưng mà những gì là rất thú vị ở đây là ánh sáng. Chỉ phải nhìn vào ánh sáng mặt dây chuyền hoa lấy cảm hứng cũng như đèn sàn trên mặt! cực kỳ rất đẹp thực sự!Cầu thang gỗ với một bức tường gạch trên mặt dẫn xuống 1 phòng tiêu khiển. Rõ ràng, người ta với thể với 1 thời kì thông minh trong lĩnh vực này, nên không?Và mang, người chơi vững chắc sẽ cảm thấy cực kỳ vô tư trong phòng giải trí mang phòng khách ghế sofa tha hồ và ghế màu tối. đó là bức tường gạch từ cầu thang là một bối cảnh tốt đẹp như nó được nhìn thấy do các bức tường kính ở một bên của cầu thang kính liên hiệp có phụ kiện lan can kính cường lực cho nhà bạn.

Trong cabin tắm, nó với tính năng ý tưởng gương hấp dẫn được thiết đặt ngay trên bàn điểm trang. các gương cũng tăng gấp đôi như là một tác phẩm nghệ thuật.

căn nhà với vách tắm khá là 1 phần hấp dẫn của nó và kiên cố sẽ trở nên một trong những miền tư vấn của chủ mang khác biệt là trong các ngày lạnh.

đấy không phải là 1 diện tích hay thay đổi tốt đẹp? chắc chắn rồi! Nó sở hữu vẻ như một loại gì đấy xuất hiện trên bưu thiếp đặc biệt là lúc nó được bao phủ với tuyết. nhưng tôi thích các nét đương đại và đương đại của 1 này mà chúng ta đã thấy ở bên không tính của nó cũng như trong nội thất của căn hộ. với, thậm chí một Toà với thể phục vụ một phong cách sống hiện đại là thấp. nhà mình này được mẫu mã vì Chevallier ARCHITECTES người đã khiến 1 công việc đầy tuyệt hảo về nhà này nhưng đích thực là 1 cập nhật và bổ sung. các gì họ đã khiến cho nhà này, nó trông thực thụ thấp đẹp! game thủ thích sự thu hút mộc mạc tinh tế của ngôi nhà?Hãy cho tôi biết ưng chuẩn phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét