Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

áp dụng cửa kính tạo dung t��ch mở của gia đình bên bờ biển New York

Nó không phải là hiếm lúc thấy nhà bạn bên bờ hồ. Chúng tôi đã thấy phổ biến mọi gia đình như thế này đã và chúng tôi đã bị quyến rũ vì thẩm mỹ của họ. Mỗi công trình nhìn ra đại dương có một dòng nhìn tuyệt đẹp của nó và sẽ luôn luôn với 1 thiết kế rất dị. ngoài các kiến ​​trúc và ngoại hình nội thất, các gì thêm vào tính độc đáo của công trình là cách nó đặt cộng Vật dùng khác nhau như nhà này nhưng mà chúng ta sẽ với ngày bữa nay.

một mọi công trình trên đảo Long Island, New York mong muốn gỗ và đá ở bên ko kể của nó. Nó cũng nhìn ra bờ đại dương New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. nhà riêng này được thiết kế bởi vì cửa hàng kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cửa sổ kính vào nó để có quang cảnh xung quanh vùng. Bên cạnh đó, nó mang 1 nội thất đẹp mà còn có 1 số mức độ bằng gỗ và đá. Nó cũng với 1 vị trí hồ bơi, nơi người ta mang thể nhìn bao quanh phong cảnh tự nhiên bao quanh của nó từ phong cảnh đến các biển. Cuộn xuống dưới đây để sở hữu được 1 chiếc nhìn thoáng qua của nhà bạn này ở Long Island.

công năng lạ mắt : 1 cư trú nhì tầng sở hữu cân nhắc gỗ, đá và thủy tinh trong đó.Nó cũng mang một địa điểm hồ bơi có một tầng nhìn ra hồ.

các nhà làm cho ưa chuộng 1 sự liên hiệp của những vật liệu như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng với 1 cảnh quan thiên nhiên xung quanh nó. một phương pháp thấp để xem điểm đáng yêu trong miền này là duyệt các ban công trên tầng nhì.Ngôi nhà nhưng mà cũng mang ban công trên 1 số lĩnh vực và có sàn tới trần cửa sổ sở hữu 1 loại nhìn hoàn hảo của hồ và bầu trời. người chơi có thể thấy ở đây một phòng ngủ ở khu vực phía trên của nhà bạn.Các nhà hai tầng mang hồ bơi và boong trực tiếp chọn ra muối phụ cận đầm lầy. Nó chắc chắn sẽ vô cùng thư giãn để mang được vào nước trong xanh lanh tanh này Ngoài ra dưới bầu trời dễ thương. người chơi cũng có thể thấy ở đây rằng căn nhà được bao quanh bởi vì các bụi cây, làm cho gia tăng thẩm mỹ và sự thanh tú của nó.Khi đạt đến 1 nhà riêng, một con đường bằng gỗ bao quanh do cây cỏ sẽ chào đón khách. Từ đây, bạn đã mang thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền của mọi công trình, bạn sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay bởi vì gỗ và đá.

những sảnh nhỏ xíu của khu vực lắp đặt không chỉ đón khách nhưng mà nó cũng sở hữu 1 dung tích cho 1 cây đàn piano. Ở phía bên kia của bức tường cách trở là 1 phòng tiếp khách có ngoại hình nội thất đẹp và kiểu dáng đơn thuần. Đây là một phương pháp tốt để tách các tiền sảnh và vùng sinh sống.Các nhà mang lò sưởi bằng đá cách quãng khu tiếp từ nhà bếp. ví như bạn cảm thấy lạnh, bạn chỉ với thể cuộn tròn với một cuốn sách trong lĩnh vực này. ưa chuộng rằng có 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên 1 số điểm giống như các bảng phụ.

Bên ko kể gia đình là sàn biển bơi sở hữu 1 miền phòng tiếp khách ngoài trời bao gồm một ghế sofa wicker. Để chắc chắn, người ta sẽ yêu để ở lại đây đề cập từ lúc các quan điểm vô cùng ngoạn mục và các làn gió sẽ vô cùng thế hệ mẻ cho kiên cố.Tắt sàn đại dương bơi, mang một kính kèm theo nhà riêng đó phân phối tầm tranh vì các sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là 1 sunroom tiêu dùng đồ nội thất wicker trong đấy.Một cánh cua nhua loi thep mở ra vùng hồ bơi.Ngôi nhà mang 1 tầng mái tầng nhì được nhúng vào trong 1 chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép một mẫu nhìn gần như vô tận của thiên nhiên xung quanh nó và là 1 nơi rất đẹp để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng tuồng như để mở mang cái nhìn và cảm nhận của các biển. Nó cũng sở hữu cửa sổ hình ảnh mang ý kiến của các nước. Nó cũng sở hữu một địa điểm tắm kèm theo.

Vâng, ai cũng thích sống trong một căn nhà như thế này đặc biệt là nó mang phong cảnh tuyệt đẹp của đại dương. vị trí thi công này được ý tưởng bởi vì Blaze Makoid và rõ ràng, doanh nghiệp đã khiến một công việc tuyệt vời cho hình thức của nó. Chúng ta đã thấy nó rất dị câu kết những vật liệu và phương pháp trang hoàng nội thất được hình thức. Nó đích thực là 1 gia đình tuyệt đẹp, phải không? vững chắc rồi! Tôi cũng thích nó rằng nhà riêng mang biển bơi riêng của mình và sở hữu 1 cảnh quan tự nhiên rất đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét