Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

nhà sang hơn nhờ thiết kế đúng chuẩn

không mang vấn đề như thế nào đương đại một không gian, sẽ mang 1 số yếu tố vui lòng được thêm vào nó quá. Tôi biết game thủ đang tưởng tượng các phòng ngủ trong đó game thủ có thể làm cho bất cứ điều gì để làm cho nó trông đẹp. nhưng mà bạn thực sự mang thể thêm 1 nhân tố hấp dẫn cho bất kỳ một phần của nhà bạn quá.Một số sẽ thêm 1 loại ghế phấn kích trông như 1 chiếc ghế đẩu túi xúc xắc, một bức tranh đầy màu nhan sắc, một mẫu ghế xích đu và các người khác. phổ biến chủ nhà đã khiến cho điều này và đã đích thực thành tựu thêm 1 nét duyên dáng đáng yêu vào nhà của họ.

1 nhà bạn ở Kharkiv, Ukraine sở hữu một nội thất đẹp với sự liên minh của gỗ và các nguyên liệu khác, nhưng mà các gì đã khiến cho nó thực sự lạ mắt là slide từ tầng hai vào phòng khách. ban sơ, các nhà mình sở hữu nhì tầng, nhưng mà một trong các trên tầng hai ko sở hữu công dụng cụ thể, và chỉ đơn thuần là trái như là 1 không gian trống rỗng. cộng có ấy, Ki Design Studio đã tìm kiếm một bí quyết để đem lại 1 khả năng lôi cuốn trong nhà. bên cạnh những cầu thang, họ cài đặt một slide để kết nối hai tầng nhưng mà giọt chúng trong phòng khách. vì thế, trường hợp game thủ trình bày hưởng thụ 1 số phấn kích Dường như đi xuống, sau đó chú ý các slide. Tôi ko kiên cố ví như điều này là những gì bạn cần thiết cho nhà riêng của bạn, mà chỉ trong nếu, chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của vị trí thi công dưới đây.

tính năng rất dị : 1 gia đình với hình thức nội thất đương đại đẹp, nhưng mà nó cũng mang một nguyên tố độc nhất đó là một slide ngoài cầu thang kính cần thiết phụ kiện cầu thang kính cường lực của nó.Các nội thất của nhà mình mang sắp xếp mở mang những bức tường gạch ở một bên và bức tường gỗ trên khác. mang ném gối cũng theo khuôn mẫu nhưng mang thể được nhìn thấy trên ghế sofa thoải mái và băng ghế sắp cửa sổ.

ngoại trừ các ghế sofa thoải mái, vùng sinh sống cũng với mức độ một dòng võng hoặc ghế xích đu nhưng mà được mở rộng tạ thế nhà ngay không tính thủy loại ghế tựa màu xanh lá cây và ottoman. bí quyết ánh sáng bí quyết bên trong nhà bao gồm đèn đường và 1 số đèn sàn quá.Thay do chỉ đơn giản là thêm 1 bức tường bằng gỗ đơn thuần, những nhà hình thức tư vấn gỗ một phương pháp sáng tạo mang gỗ các kích cỡ không giống nhau được bố trí trong những phong cách khác biệt. Nhìn dễ thương, buộc phải không?Và đây là những hoạt động nhưng chúng ta đang kể về. Từ cấp trên, game thủ sẽ được giảm xuống vào phần này của vùng sinh sống. Nó thực sự là một công năng rất dị trong nhà!Bên cạnh các slide, nó cũng với 1 bức tường màu xanh lá cây sống mang hoa tiến thưởng trên đó. Điều này không chỉ phải thêm 1 tô điểm thú vị cho căn hộ nhưng mà nó cũng sở hữu tính chất bên trong nó đem lại cho nó 1 vẻ tự dưng.

Đây là nhà bếp mà liên kết gỗ, thép đen và gạch men màu trắng cho backsplash.Nó cũng mang vật dụng đương đại và các vật dụng trong nó như lò, kiểu dáng đẹp kiếm tìm khuôn khổ mui xe và các người khác. Tôi cũng thích những kiểu dáng ở đảo.Chỉ cần gần nhà bếp là phòng ăn uống được bao quanh bởi vì những bức tường kính và cửa sổ trần. Nó đích thực là một sunroom cho phép ánh sáng tự dưng vào nhà. Màu sắc đẹp của những chiếc ghế ăn là cùng mang các loại ghế phòng chờ trong miền sinh sống.

Đây là nhà bếp nhìn từ trên lầu. game thủ thậm chí với thể thấy ở đây những slide, các bức tường màu xanh lá cây và những phòng bếp uống. nhu cầu rằng có đèn quả cầu trong vị trí nhà bếp.Đây là lò sưởi nhìn thấy trong phòng tiếp khách. những vòm gạch sơn cũng mang mức độ lưu trữ gỗ xây dựng trong và một kệ sách. Nó chắc chắn đem lại cảm giác cổ điển hay công nghiệp vào nhà nhưng thích hợp tốt có sàn gỗ.Giữa cửa, nhà bếp và miền phía trước, người ta sẽ thấy một cầu thang dẫn lên tầng nhị. Nó có treads gỗ và lan can, được hỗ trợ bằng sắt.Như 1 đi lên cầu thang hiện đại, ông sẽ chiếm được 1 mẫu nhìn thoáng qua của nhà bếp, những bức tường màu xanh lá cây và các nhà ăn uống. game thủ với thể thấy rằng đấy cũng là một ánh sáng bầu trời sắp cầu thang.

gần cửa sổ nhưng chúng ta đã thấy trong hình ảnh trước đấy là một băng ghế gỗ nhưng với ném gối thoải mái vào nó sở hữu các dòng khác nhau. Nó sở hữu một sườn màu đen bao quanh một mẫu ly.

Đây là văn phòng nhà trong ấy mang một tùy chỉnh xây dựng trong bàn, được ngoại hình để phù hợp với không gian rất sang trọng. Ghế này cũng hao hao như ở các khu vực ăn uống. Tôi thích loại nhìn ngày mai của bàn này mang ngăn quay. siêu lạ mắt thực sự! Và dung tích này có một ánh sáng bầu trời quá.Trong phòng ngủ này, 1 bảng màu đơn giản của gỗ, màu trắng và màu xanh được sử dụng nhiều. thẩm mỹ bức tường gạch trắng và sàn gỗ. Tôi cũng thích màu nó được để xuất ở đây bởi vì nó thêm một sự lôi cuốn nữ tính tinh tế cho miền. cố nhiên, đấy tủ gương trông logic quá.Một số các cabin tắm trong vị trí thi công sở hữu một bức tường gạch lục giác màu đen nhưng là na ná như các backsplash nhà bếp. Nó với 1 cánh cửa và cửa màu xám rầm quá nhưng mà là một tương phản đẹp với các bức tường bằng gỗ.

những phòng ngủ trang bị hai của căn hộ sở hữu một bảng màu nhưng là giống như phòng ngủ trước hết. Nó cũng mang một xây dựng trong tủ lưu trữ bằng gỗ mà nó không mang cửa được nhân đôi. Nó cũng có sàn gỗ, cửa sổ trần và trang hoàng cá lấy cảm hứng từ hao hao.

Trong phòng tắm kính trước, nó với tường gạch lục giác nhưng đối mang chiếc này, nó mang gương hình lục giác. Đáng yêu! Tôi cũng như các nhà máy trên tường nhưng mà chừng như đẩy dài bức tường sống trong nhà bếp. Đẹp cách để luồn khu vực sở hữu nhau!Những tấm gương trong buồng tắm này khác tiếp tục sở hữu chủ đề hình lục giác được tìm thấy trong phòng tắm trước.

chẳng hề là niềm vui này? vững chắc rồi! Nó sẽ là logic để có thể ôxin xuống dưới để đến địa điểm sinh sống. Để kiên cố, trẻ em sẽ tiếp tục đi quay về lên cầu thang và xếp xuống. nhưng mà Bên cạnh đó tính năng lôi cuốn nhưng đặt mọi gia đình không tính khoảng trống khác, bên trong chính nó được mẫu mã thấp. như chơi lệ, tôi yêu những khả năng bằng gỗ trong nó, nhưng giả dụ game thủ nghiêm ngặt, những gì thực sự làm các nhà stun là diễn giải tinh tế của màu dung nhan và hoa trong ấy. Tôi cũng thích các nét công nghiệp trong vị trí như những bức tường gạch và cũng là bức tường màu xanh lá cây sống trong nhà bếp nhưng mà tôi luôn chú ý có! nhà bạn hoàn hảo này được thiết kế bởi Ki Design Studio người thực hiện chắc chắn rằng không gian sẽ ko chỉ mang lại một yếu tố lôi cuốn trong nó, nhưng mà cũng sẽ trông thực sự thú vị có sự đoàn kết của Vật liệu xây dựng và các nhân tố khác của phong cách. vì vậy, người chơi sẽ phê chuẩn thêm 1 slide trong nhà của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét