Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Các mẫu sắp xếp mặt tiền đương đại cho say mê cho nhà chung cư của bạn

Bạn có kế hoạch thi công một ngôi nhà cấp 4 cho tổ ấm của bạn?

giả dụ bạn đang có, thì bạn đang ở đúng trang.

nhà một tầng gia đình thực thụ tốt đặc trưng là ví như khu vực của bạn rất to. Giống như những ngôi nhà cao hơn, bạn cũng có thể thêm nhiều phòng trong đó, tùy thuộc vào diện tích sàn có sẵn của bạn.

Nhưng các gì chúng tôi thích nhất về nhà riêng là sự đổi thay của cách sắp xếp phụ thuộc vào kích thước và hình trạng của lô. Ngay cả hầu hết hình chữ nhật chỉ có sắp xếp khác nhau và mỗi kiến trúc sư có cách riêng của mình để tối đa hóa khoảng trống có sẵn.

Đáng ngạc nhiên là đủ, nhiều chủ nhân thích có nhà cấp 4. Điều này tiết kiệm cho họ từ đi lên và xuống.

bên cạnh đó, một số tổ ấm thích nhà với một chừng độ cao hơn đặc trưng là ví như có lũ lụt trong vùng hoặc sóng thần có thể. Có hầu hết điều cần xem xét khi lựa chọn phân bố của một căn nhà.

hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 20 sắp xếp nhà cấp 4 đương đại mà bạn có thể dùng làm nguồn cảm hứng cho ngôi nhà của mình.Ngôi nhà này ở Israel trông siêu thú vị với những bức tường bao phủ trong một loạt những mảnh vụn bằng gỗ phế truất liệu cho studio mỹ thuật của nó. Bây giờ đó là một cách sáng dạ để dùng gỗ phế liệu!Ngôi nhà nằm ở Queensland, Úc được sắp xếp để ôm ấp và tăng một cây vả 100 tuổi tuyệt đẹp ở trọng tâm của trang web. Cây đã trở nên điểm xuyết cho vấn đề phân bố chung cư. Nó có một kế hoạch dài với ý kiến của cây vả và các ngọn đồi.

Ngôi nhà một tầng bằng gỗ này ở Stinson Beach, California có phong cảnh tối thiểu ở khu vực phía trước của nó trong lúc nó cho một cái xem tốt về đầm phá kế bên nó. Bên trong căn hộ, phòng có sàn gỗ sồi rộng trên sàn trong khi è cổ nhà được bao phủ bằng gỗ tuyết tùng.

Tên của ngôi nhà được dựa trên vị trí của nó nhắc từ lúc nó xem ra một sân golf treed đẹp. Nó được phân bố cho một cặp vợ chồng thú vui chơi gôn, những người thích vui chơi tổ ấm lớn của họ đến thăm họ thường xuyên.Dinh thự này được bố trí như một tụ hội các gian hàng đơn tầng được chế tạo một cách có hệ thống trên toàn phong cảnh. Nó có một bức tường thấp được bọc trong đá trong lúc mặt phẳng mái lượn sóng của nó trực quan liên kết nó với khung cảnh thiên nhiên của chung cư.Một gia đình có ba cậu bé sống trong căn hộ này nằm sâu trong rừng. Một trong những nhất thiết để đi du lịch hầu hết 1/2 dặm dài lái xe để đạt được nó. Một studio / nhà để xe chào đón khách, nơi họ có thể để lại chiếc xe của họ và đi bộ đến nhà, cho phép họ đi bộ một tẹo về phía nhà.

nhà chung cư này được phân bố dựa trên sân để bảo vệ nó khỏi bóng tối của cây và mang nó đến gần với độ ẩm của đất. Các bức tường đá được sử dụng đóng góp bảo vệ căn hộ khỏi phơi nắng.Đó là 205 mét vuông. Khoảng trống sàn được tối đa tạo ra một ngôi nhà đương đại đẹp. Nó cũng có tầng hầm đựng các công năng phụ như phòng lưu trữ, phòng giặt ủi và nhà để xe.Nhà nghỉ dưỡng này ở miền bắc Minnesota được phân bổ cho một cặp vợ chồng mới cưới thú vui kiến ​​trúc Scandinavia. Họ cũng muốn nhà của họ phát hiện lối sống tươi mới của mình trong lúc kỷ niệm môi trường rừng tự nhiên.Kỳ nghỉ dưỡng ở miền Bắc Tây Ban Nha này dựa trên một nơi thi công truyền thống gọi là 'cabaña pasiega' (cabin nông dân). Nó là một ngôi nhà bằng đá với một twist hiện đại trong đó toàn bộ những nguyên liệu được tiêu dùng để thi công nó được tái tiêu dùng từ nhà kho đá cũ hoặc đến từ Cantabria.Ngôi nhà này nằm ở Phoenix, Arizona được lấy sở thích từ các kiến trúc của những nhiệm vụ ở miền nam Arizona. Bên ngoài của nó là màu trắng tích hợp với gạch màu cát và mái tôn kim loại bị rỉ sét. Sân trọng tâm của nó được neo bởi một lò sưởi bằng thép mạ gỉ lộ thiên ngăn cách những cánh sống và ngủ của căn nhà.

Nhà kiểu nông thôn từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm có tầm xem bao quát ra Hồ Michigan. Căn hộ sử dụng cửa làm bằng gỗ di chuyển được chống ồn tốt nhất với không gian bên ngoài nhờ các nguyên liệu cách âm như dùng ron dán chân cửa đa dụng được làm bằng cao su , bên cạnh đó những cửa nhôm kính ở ngoài ban công thì dùng ron chặn nước chân cửa chống thấm tràn vào nhà hiệu quả cao.Vâng, phân bổ hoàn toàn khác với những gì bạn có thể gọi là một nhà chung cư nhỏ vì vẻ ngoài hiện đại của nó. Chủ sở hữu mong muốn có một chung cư "kết hợp với lớn mạnh vùng ngập lũ nằm trên tài sản."Gần đây chúng tôi đã công khai ngôi nhà này ở Beverly Hills. Nhà riêng này có một mục nhập đáng yêu và tiền sảnh với những bức tường màu xanh lá cây ở những khu vực khác nhau.Một ngôi nhà đương đại ở Healdsburg, California, có tầm nhìn ra Thung lũng Dry Creek từ mỗi phòng. Dự án là một sự đổi mới và mở rộng nhà. Bạn không thích rèm dọc trong mặt tiền tài nó?Nằm ở trung tâm của Phoenix ở khu trọng tâm, chung cư 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm này được bố trí như một phần của vải thành thị liên kết với cả trang web và vùng phụ cận. Nó có một bức tường kính trượt rộng 24 foot, mở hoàn toàn khu vực sinh hoạt và ăn uống ngoài trời.Đây là chung cư nằm trên một khung đồi phía trên Đường mòn Silverado, ở Oakville, California với tầm nhìn ra những vườn nho ở Thung lũng Napa của California. Như bạn thấy nó có một thiết kế đẹp và đồ dùng trong nhà được liên kết liền mạch với khu vực lộ thiên đặc trưng là hồ bơi.

Điều này mở rộng nhà hiện đại ở Melbourne, Úc mở ra phần phía sau của nó đến mặt trời một xin muốn của các chủ sở hữu. Một trong những đặc điểm riêng biệt của nó là mái nhà điêu khắc nằm trên phần mở mang. Cửa sổ Clerestory theo đường mái để cho phép ánh nắng chiếu vào bên trong từ tất cả phía.Tất cả các màu gỗ, trắng và đen đều được tích hợp với nơi ở xinh đẹp này. Nó đích thực là một đổi mới của một căn hộ cũ và giả dụ bạn sẽ thấy căn nhà cũ trông như thế nào, bạn vững chắc sẽ sửng sốt.Thiết kế của nhà chung cư này mang nét văn hóa Bỉ và nó hội tụ vào đời sống tổ ấm và giải trí. Để dùng lợi thế của lô đất, căn hộ pha trộn cả khoảng trống trong nhà và ngoài trời.

villa này nằm ở Hoek van Holland, Hà Lan, nơi phối hợp bê tông, gỗ và đá thiên nhiên. Mặt tiền của căn hộ đem lại bóng râm, sự riêng tây và sự bảo vệ cho ngôi nhà.

Ngay cả khi bạn không có một căn hộ hai tầng hoặc ba tầng, bạn vẫn có thể đạt được chung cư mơ ước của mình. Tất cả hầu hết trang bị mà bạn muốn cho một căn hộ vẫn có thể ở trong nó giống như các gì chúng ta đã thấy trong những nhà chung cư trên. Một số người trong số họ thậm chí còn quý phái và tinh tướng trong lúc các người khác được giữ thanh thoát. Nhưng bất cứ điều gì là sắp xếp của chung cư, đa số đều trông đẹp và hầu hết chúng đều hoàn hảo cho bất cứ ai muốn có một nhà chung cư không có cầu thang! Bạn có dự kiến thi công một dinh thự một tầng không? Vòng tròn này chắc chắn sẽ truyền ham mê cho bạn cho thiết kế của nhà bạn. Bạn có thể cho tôi biết nhà chung cư nào bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét