Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Một nhà kho gốm được làm từ nguyên liệu hữu ích

không phải mọi những căn nhà hoặc các công ty đều được tạo ra với một ngân sách đồ sộ. Một số đích thực được lắp đặt ngay cả với một tiền bạc chật hẹp nhưng nó vẫn trông thực sự tối ưu.

Bạn có nghĩ rằng nó có thể?

cố nhiên là thế rồi!

Trong thực tại, có hầu hết căn hộ được thi công từ đầu bằng cách tái sử dụng các chất liệu có sẵn bên cạnh vùng. Và kết quả trông giống như các chủ sở hữu thực sự tậu chất liệu mới để lắp đặt nó. Vâng, đó là sự kỳ diệu của sắp xếp và kỹ thuật!

Đây là các gì doanh nghiệp Grey Griffiths Architects của Anh đã làm cho một Potting Shed ở Đông London. Họ tiêu dùng chất thải để tạo thành một diện tích mới, có ý nghĩa.

Nó chứng tỏ điều gì?

Nó cho thấy cách kiến ​​trúc phát minh và sự toá vát thực thụ có thể làm cho một phân bố có thể đạt được, ngay cả với những người có kinh tế eo hẹp.

Thú vị đúng không?

khám các kho dưới đây:

Vị trí : East London

kiến trúc sư : Grey Griffiths Architects

tính cách : đương đại

Loại không gian : đổ

công năng kỳ lạ : Một nhà kho gốm hiện đại được hoàn thành bằng cách tiêu dùng vật liệu dùng.

căn nhà hao hao : Nhà kho bằng gỗ của nhà văn Serene ở London

Grey Griffiths Architects phân bổ một studio sân vườn đa năng cho một thợ gốm và người làm vườn đế ý. Với một tiền bạc hạn chế, những nhà thiết kế đã dùng những vật liệu dùng trong suốt giai đoạn xây dựng, ưng ý với bản chất của studio của nhà cung cấp.Các tấm ván ép cắt rời đã được khai hoang và cửa sổ và cửa ra vào cũ được dùng cho nhà kho này. Ván ép bạch dương cấp bên ngoài được mịn màng và nó tạo ra một kết thúc chắp vá thống nhất được tiếp xúc bên trong để thêm sự rét mướt cho đồ trang trí trong nhà. Có những vùng được chỉ định khác nhau trong nhà kho để làm, hài lòng và lao động.Các vật liệu hữu ích được dùng trong toàn bộ cao ốc. Điều này bao gồm ván ép ngoại thất cho lớp ốp ngoài và tường bên trong. Chủ sở hữu muốn diện tích được sử dụng như một cửa hàng và snug. Cộng với đó, cô bảo đảm rằng phân chia không bị buộc ràng bởi kiểu hình hội thảo. Chủ sở hữu muốn có một khoảng trống ấm áp, quyến rũ, chấp nhận các đề xuất thực tế của studio của nhà chế tạo.

Gỗ được tiêu dùng cho nội thất để tạo ra một hào quang quẻ ấm áp và hấp dẫn. Điều này cũng bao gồm những yêu cầu thực tế của studio của nhà chế tạo.Các kiến trúc sư thêm kệ mở như những gì bạn có thể thấy ở đây. Ngoài việc giữ một số trang bị nhu yếu trong diện tích, nó cũng là một trang hoàng thêm.Vì khoảng không bị giới hạn, điều quan yếu là đa phần trang bị đều được doanh nghiệp tốt. Xem vào cách tổ chức tường gọn gàng này được hoàn tất với kệ tường mở. Bằng cách này, người thợ gốm có thể giữ hầu hết trang bị cô ấy cần ở một chỗ.Nhà kho gốm cũng được dùng như một tòa nhà. Nó có một chiếc ghế vô tư, nơi chủ sở hữu có thể thư thái và một chiếc bàn hẹp ở phía trước cửa sổ dành cho công tác.Chúng tôi giả thiết rằng cô ấy là chủ sở hữu của nhà kho vì cô ấy đang mỉm cười và cô ấy sẵn sàng học tập. Vâng, ai sẽ không vui khi có khu vực riêng của họ như thế này? Và một điều tôi hưởng thụ ở đây là ánh sáng bầu trời mang sáng tự nhiên vào trong nhà kho ngoài cửa kính và cửa sổ lớn. Bên cạnh đó, có một lò sưởi để giữ cho nhà kho ấm trong những tháng lạnh.

thiết kế của nhà kho bao gồm một nơi để lưu trữ củi. Bên cạnh đó, vì có một tiền bạc tránh, và để ở trong những cửa sổ và cửa ra vào cũ với ít hư hỏng mỹ phẩm được dùng trong nhà kho. Tất cả cửa đi và cửa sổ ở đây đều được lắp chốt chặn cửa an toàn giúp cho cửa chống va đập tốt nhất trong công đoạn đóng mở cửa. Và hóa ra nó thật sự vô cùng tuyệt!Độ cao phía trước của nhà kho mô phỏng gu thẩm mỹ kiến ​​trúc của những nhà máy gần đó. Do vậy, nó được tiêu dùng đường sạch sẽ, kết thúc màu đen mờ và một mái nhà thấp tầng dốc. Ngoại giả, nó được thu nhỏ để phù hợp với thiết lập dân cư. Nó được nép mình trong khu vườn bao bọc cây táo trưởng thành.

dù rằng nhỏ, nhà kho này phục vụ chủ sở hữu theo nhiều cách khác nhau. Và điều tốt nhất về nó là nó là nơi có mặt ý tưởng của chủ sở hữu. Tuy nhiên, mỗi khi khách nhìn thấy nó, họ được kể nhở về vẻ đẹp của đồ gốm mà có thể được chôn chứa trong thời đại khoa học số ngày nay.

Chủ sở hữu nhà kho gốm này thỏa mái với kết quả của dự án. Mặc dù cô có một chi phí hạn chế, Gray Griffiths đã đạt được mục tiêu của thợ gốm thông qua vấn đề dùng những nguyên liệu sáng ý. Bởi vì điều này, họ đã đến một thiết kế biệt lập, tạo cho chủ sở hữu một khoảng trống nơi cô có thể học tập ba càng ngày càng tuần với những nhà sản xuất địa phương. Rõ ràng, nó là vô cùng hoàn tất trên một phần của chủ sở hữu mà hiện tại cô có khu vực riêng của mình để học tập mà không làm cho một mớ hỗn độn trong nhà chính của mình và không bị phiền nhiễu. Các người sáng kiến cần một thời gian cho bản thân và không nghi ngờ gì nữa, người thợ gốm có thể nhận được việc đó từ người thợ gốm của chính mình đã rời khỏi nhà cô ấy! Bạn sẽ xây dựng nhà kho của riêng bạn quá? Nó sẽ làm gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét