Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Một căn nhà có một cái nhìn mới với các bố trí mới lạ đương đại

thiên hướng những ngày này là tự làm. Điều này có tức là chúng ta có thể tạo ra những thiết bị khác nhau bằng cách dùng bất kỳ vật liệu nào chúng ta có. Và tất nhiên, chúng ta phải làm việc đó trên phân bổ và trang hoàng của riêng mình ngay cả trong nhà!

Bạn có thể tin rằng nó đích thực có thể làm điều đó?

Vâng, nó chắc chắn là! Bạn có thể phân chia và trang trí căn nhà của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bạn có thể làm cho riêng của bạn decors tiêu dùng scarp hoặc các mặt hàng từ các tòa nhà đồng đô la. Hoặc bạn có thể tái chế một số thiết bị cũ và tái dùng chúng một cách hoàn toàn mới.

Nhưng bạn có biết rằng ngay cả những căn hộ cũ có thể được tái sử dụng?

Bạn đã đọc đúng. Dù chung cư đổ nát như thế nào đi chăng nữa, nó vẫn có hy vẳng biến thành một ngôi nhà đẹp.

Chúng tôi sẽ chứng tỏ việc đó cho bạn duyệt y các hình ảnh của căn hộ Chino Canyon bên dưới.

thăm khám nó ra:

Địa điểm : Palm Springs, California

KTS : Hundred Mile House

phong cách : Mid-Century Modern

Số lượng các cấp : Một tầng

tính năng độc đáo : Một nhà chung cư cũ được lắp đặt vào năm 1954 có dung mạo mới với sắp xếp hiện đại trung tính.

chung cư nông trại xây bằng gạch và thi công giữa thế kỷ này được xây dựng vào năm 1954 tại chân núi San Jacinto ở Palm Springs, California. Nó trông cũ, phải không? Nhưng nó vẫn có thể được cải tạo. Và đây chuẩn xác là những gì những chủ sở hữu mới đã làm cho nhà chung cư. Bạn có thể thấy khi so sánh nhà chung cư cũ với căn nhà mới. Nó trông cực kỳ đẹp ngày nay, bạn có đồng ý không?Các bảng vật liệu được sử dụng cho căn nhà đã được lấy sở thích từ sa mạc. Vữa màu cát được phối hợp với những khía cạnh gỗ cho chung cư.Những gì bạn có thể thấy ở đây là sân riêng với hố lửa và khu vườn nhỏ. Nó có thể được truy nã cập ưng chuẩn phòng nghỉ ngơi chính. Xem trọng rằng mái nhà trên khu vực này đang mở để cho sáng tự nhiên chạm vào vùng.Để chào đón khách, có một tiền sảnh nhỏ với một tuyệt tác nghệ thuật treo trên tường. Các sàn bê tông ban đầu đã được tráng lại và niêm phong.Đơn giản bằng cách nhìn vào bức tranh, bạn có thể thấy sự dị biệt của khu vực. Bạn có thể xem thêm đồ trang trí trong nhà trong những hình ảnh tiếp theo.

quan sát ở đây là một phòng kế hoạch mở to có phòng tiếp khách, phòng ăn và khu làm bếp. Có một bức tường cửa sổ tràn trề ánh sáng mặt trời. Cũng chú trọng cách các nhà thiết kế kết hợp các yếu tố đương đại và đơn thuần ở đây.Một chi tiết trọng điểm trong phòng khách là lò sưởi gạch màu xám. Chỉ cần ra khỏi vùng này là một sân và hồ bơi mới.Đây thực thụ là một phòng ăn sáng vì cửa sổ kính và cửa ra vào quanh đó nó. Lưu ý rằng nó có một ánh sáng mặt dây chuyền giống như đám mây lớn treo trên nó.Bên cạnh khu vực ăn uống là nơi nấu nướng có tủ tối. Đây là những cặp với các trang bị bằng thép không gỉ và một khuôn mẫu, tạo ra một cái xem hiện đại.Hai đèn mặt dây treo qua đời cao của phòng ngủ cho khách để tạo ra đèn ngay bên. Thảm vùng màu tím phá đổ vỡ sự phối hợp của màu trắng và màu xám trong khu vực.Phòng tắm riêng dành cho khách tiêu dùng gạch tối, rưa rứa như phòng tắm chính. Một gương soi chiếu hậu phân phối ánh sáng ngay bên trong phòng.Trong phòng ngủ chính có nai lưng hình vòm tạo đón nhận cởi mở. Nó tiêu dùng màu trung tính cho một hào quang thư giãn.

bathroom chính sử dụng gạch màu tối để tạo thành bức tường âm. Nó cũng dùng vách kính để tách vòi sen khỏi bồn tắm. Bức tường phía sau gương soi và bàn trang điểm cũng dùng cộng một viên gạch tối.Ngôi nhà cũng có một studio / doanh nghiệp nhà mà cũng tăng gấp đôi như một phòng tập thể dục. Cửa kiếng khung gỗ mở ra sân và sân trước. Cửa làm bằng gỗ thông phòng và cửa kính đều được sử dụng ron chân cửa để ngăn khói bụi, ngăn nước vào nhà tốt nhất, tuy nhiên tiêu dùng ron dán chân cửa giúp cho không gian bên trong phòng yen tĩnh hơn đông đảo, vật liệu ron cửa này là chống ồn siêu tốt. khi cải tạo, các người thiết kế đã tùng tiệm càng nhiều nhà máy ban đầu càng tốt, trong đó có một cây xương rồng Monstrose Apple Cactus cực kỳ trưởng thành.Từ sân, người ta có thể nhìn thấy một hồ bơi mới được bao quành bởi phong cảnh để phù hợp với sân với phía trước của nhà chung cư.quan sát ở đây là một sân riêng có thể được tróc nã cập từ phòng nghỉ ngơi của khách. Nó được bao vòng quanh bởi hàng rào thép phong hóa.

Hàng rào thép rỉ sét được sử dụng cho ngôi nhà mà bổ sung cho say mê sa mạc của nó. Phía sau hàng rào là sân trong với cảnh quan sa mạc và những bậc thang dẫn đến cửa trước.

Có thực sự là một sự khác biệt to từ căn nhà cũ đến vừa qua sau lúc sửa chữa. Nhưng bạn vẫn có thể dấu vết của chung cư cũ giống như dạng hình của nó. Thông thường, những nhà thiết kế sẽ giữ lại một số phần của căn nhà để đề cập nhở những chủ sở hữu quá khứ của nó. Và phần còn lại này luôn thêm bộ phim vào căn nhà giống như dự án này của những nhà đầu tư chuyên nghiệp . Điều khiến chung cư trở nên tốt đẹp không chỉ là sắp đặt của nó mà còn thân thiện với thiên nhiên. Khi bạn nhìn vào vùng lộ thiên, có những cây cối và một chỗ để hài lòng dưới ánh mặt trời. Không nghi ngờ gì, nếu bạn có toàn bộ vật dụng như căn hộ này, bạn sẽ thích về nhà mỗi ngày!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét