Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

cách lựa sắm kính màu ốp bếp theo phong thủy mang lợi cho nhà bạn

Trong quan niệm của người Việt nói riêng và quan niệm của người châu Á nhắc chung thì phòng bếp chính là nơi quan trọng nhất trong nhà bạn. do vậy việc thiết kế phòng bếp sao cho hợp phong thủy được hầu hết đa số người chú ý.

Mời người dùng xem thêm sản phẩm của chúng tôi: vách ngăn kính; kính màu ốp tường

Hướng dẫn cách tìm kính màu ốp bếp hợp với phong thủy nhà bạn

Đối mang mệnh Kim

Theo những yếu tố phong thủy thì các người mang mệnh kim thì thích hợp có các chiếc kính màu ốp bếp mang bề mặt ánh nhũ màu vàng nhạt đến trắng, xám ….

Màu tương sinh: Hãy tậu cho mình các bộ cánh hoặc phụ kiện với màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim bắt buộc màu trắng là màu với của bản mệnh.

Màu tương khắc: giả dụ bạn thuộc mạng Kim, thì rẻ nhất là bắt buộc giảm thiểu các màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng mang hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Mời các bạn xem thêm: Vách ngăn kính; những dòng khóa cửa kính

Đối sở hữu người với mệnh Mộc

Đối mang người sở hữu mệnh Mộc thì bạn nên lựa mua cho mình 1 sản phẩm với màu xanh như xanh lá cây, xanh dương hoặc những màu mang tông đỏ và cam.

Màu tương sinh: Thực tế, có hơi đa dạng người thuộc mạng Mộc say mê màu xanh. Và đó cũng chính là màu bản mệnh của họ và các bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy tha hồ, tươi vui hơn. ko kể ra, người mạng Mộc cũng cực kỳ hợp có màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.

Màu tương khắc: Người mạng Mộc phải kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. nếu lỡ say mê màu trắng, Mộc hãy phối thêm sở hữu những phụ kiện mang màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.

Đối với người mệnh thủy

Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất sở hữu đen. ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của bạn ấy vì Kim sẽ sinh Thủy.

Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì vậy, bạn hãy hạn chế sử dụng trang phục hoặc phụ kiện mang màu vàng và vàng đất.

Người mệnh Hỏa

Màu tương sinh: 1 mẫu váy với màu xanh nhẹ nhàng sẽ làm cho ngày đầu xuân của bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn cực kỳ hợp có màu xanh (Mộc sinh Hỏa). đặc thù, nếu có làn da trắng, tươi tắn bạn với thể mua màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn vượt trội giữa mùa xuân mới.

Màu tương khắc: Ngày đầu xuân, chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn "đen cả năm" cần ắt sẽ tránh trang phục đen. Tuy nhiên, điều này cần được để ý thường xuyên vì mạng Hỏa cũng tương khắc có màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Mạng Thổ

Màu tương sinh: Người mạng Thổ với hơi đa dạng sự lựa tìm màu cho trang phục trong ngày đầu năm mới. Bởi họ vô cùng hợp mang màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ bắt buộc càng rẻ hơn.

Màu tương khắc: Người mạng Thổ bắt buộc tránh dùng màu xanh trong trang phục vì Mộc khắc Thổ.

địa chỉ sản xuất, lắp đặt kính màu ốp bếp bậc nhất tại Hà Nội

doanh nghiệp chúng tôi là liên hệ sản xuất và lắp đặt kính màu ốp bếp hàng đầu tại Hà Nội mang hàng nghìn khách hàng được chuyên dụng cho trong suốt những năm vừa rồi. Chúng tôi chuyên cung ứng cho người mua những công trình với tầm vóc to và đặc biệt ưa thích có gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét