Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

ổ khóa hộ gia đình và hệ thống an ninh

giải pháp an ninh gia đình ASSA ABLOY sở hữu thể được sử dụng trong một loạt các môi trường từ nhà một gia đình trong căn hộ. ổ khóa cư và sức mạnh phim những hệ thống an ninh eumyeonseo và sự xâm nhập của kẻ trộm bắt buộc với một mối quan hệ dùng và kết hợp cũng là yirueoya cửa hàng có đồ nội thất để trang trí nhà của bạn. giải pháp an ninh gia đình, từ cửa trước của văn bản một khóa cơ khí truyền thống sang ổ khóa cửa kỹ thuật số tiên tiến với thể được sử dụng để đáp ứng đề nghị an toàn và an ninh.

cửa nhà để xe, xi lanh khóa có thể được tích hợp vào các hệ thống báo động hiện sở hữu, hệ thống kiểm soát truy cập làm 1 môi trường an toàn và an toàn. những cư dân của tòa nhà chung cư liên lạc và kiểm soát truy cập hệ thống, do vậy du khách với thể thưởng thức an toàn và thuận tiện, dung tích ghi, nhà để xe, với thể được kết nối với các khu vực đề cập chung.

những cửa trước

Hay nhất của bảo vệ dây xâm nhập. Điều này nhà nhà căn hộ này cửa-công ty con và cài đặt trên cửa - sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của các kẻ xâm nhập trái phép. những giải pháp khóa điện và khóa cửa kỹ thuật số, giải pháp điều khiển truy cập mang thể đảm bảo sự an toàn của ngôi nhà và cửa ra vào căn hộ.

Cửa gara

Garage đựng đa số xe đạp và dụng cụ điện, dụng cụ làm vườn, vv ngoài việc quan trọng khác ô tô. Nhà để xe cũng rất dễ dàng để giữ cho máy móc hoặc cơ điện ổ khóa và hệ thống báo động là dễ sử dụng và cài đặt. trường hợp cư dân chung cư được phép truy cập vào những hệ thống kiểm soát truy cập bằng bí quyết tiêu dùng đầu đọc và thẻ, và với thể ngăn chặn các kẻ xâm nhập.

Khóa cửa kỹ thuật số

Kỹ thuật số và những sản phẩm cơ điện, với cả một mức độ bảo mật cao và thuận tiện. thiết bị này cũng là dễ dàng để khóa / mở khóa thời tạo ra 1 môi trường an toàn. khóa cửa kỹ thuật số là 1 khóa cửa để mở khóa chế độ kỹ thuật số. Giải pháp này mang thẻ sắp, điều khiển từ xa fob, hệ thống dấu vân tay để nhận dạng và truy cập.

ổ khóa cửa sổ

Thêm một trang bị đơn giản như cửa sổ, ổ khóa sở hữu thể với thể làm cho tăng sự an toàn của nhà nước 1 cách hiệu quả giá tiền.Có thể đáp ứng yêu cầu thị trường, nó được thiết kế một giải pháp kỹ thuật số linh hoạt nứt hoặc khung cửa sổ cơ khí và dễ thích ứng sở hữu bất kỳ cài đặt cũng nói rằng bạn với thể chọn từ một loạt những kiểu dáng để ưa thích mang bắt mắt của ngôi nhà.

Thông qua khóa và khóa hành lý

khóa hộp thư ngăn cản chút cảm ứng từ an ninh cao rỉ hộp khóa sở hữu công cụ khóa xi lanh để giữ cho trẻ em với thể giúp ngăn chặn các kẻ xâm nhập từ nhập kho công cụ. Barrel giải pháp khóa dao động trong sức mạnh và giá chống gỉ, cũng mang thể được tiêu dùng như một dòng túi du lịch với thể tiếp tục di chuyển.

Hệ thống báo động và hội nhập

Thêm hệ thống báo động mang thể làm cho nâng cao mức độ của những khu định cư an ninh tại cùng 1 thời gian mua kiếm sự an tâm. hệ thống kiểm soát truy cập và vật dụng khóa, bạn sở hữu thể cài đặt một cảnh báo sở hữu dây và không dây. Nó bán hệ thống báo động tại các nhãn hàng Yale.

giấy phép truy cập tạm thời

Đồng thời bổ sung thêm một hệ thống cảnh báo để chọn sự an tâm và căn hộ vấn đề truy cập trái phép xảy ra thường xuyên. Thẻ cửa đọc cá tính, du khách và nhân viên bảo trì được phép nâng cao giá an ninh cư dân mang thể dễ dàng tiếp cận mang một mã cú đấm. Mã chỉ hoạt động trong 1 thời gian quy định như thời gian khiến cho việc và sở hữu thể mở cánh cửa đến lần khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét