Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Cửa kính lùa ray nhôm rẻ tốt cho đa số nhà

Cửa kính lùa ray nhôm đang dần thay thế các chiếc cửa truyền thống đắt tiền khác vì sự lợi ích và giá cả cạnh tranh. Cửa kính lùa ray nhôm còn rất vững chắc và an toàn lúc sử dụng. Hãy cộng xem các thông tin yếu tố về sản phẩm đang cực kỳ được yêu thích này.

Cấu tạo của cửa kính lùa ray nhôm

Như rộng rãi loại cửa lùa khác, sản phẩm này được cấu tạo gồm các bộ phận chính: Kính cường lực, phụ kiện cửa trượt lùa: ray nhôm, bánh xe, kẹp cửa, khóa và dẫn hướng. Tùy từng công trình và nhu cầu người dùng với thể lựa sắm kính cường lực sở hữu độ dày khác nhau, từ 10mm tới 15 mm.

bên cạnh ra, cửa kính lùa ray nhôm cần với thêm 1 số phụ kiện cửa lùa khác để hoạt động ổn định và bền bỉ.

Điểm nổi bật của cửa kính lùa ray nhôm

  • bí quyết âm tuyệt đối:

hầu hết những dòng cửa kính đều mang 1 điểm mạnh chung về khả năng bí quyết âm rất rẻ, cửa kính lua rau nhôm cũng vậy. Chính vậy sản phẩm này thường được dùng cho các ngôi nhà gần mặt đường hoặc những phòng bắt buộc sự bí quyết âm.

  • cách nhiệt tốt:

trang bị 2 phải kể đến khả năng chống nhiệt vô cùng rẻ của cửa kính lùa ray nhôm. ví như gia đình bạn muốn sử dụng điều hòa chống lại loại nắng oi ả thì sản phẩm này là sự lựa tìm chính xác nhất.

  • Chống bụi, chống tia cực tím:

Cửa kính lùa ray nhôm ko chỉ đem lại ánh sáng khi không cho căn phòng, nó còn giúp chống bụi, ngăn tia cực tím và những tác nhân gây hại khác ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

  • Tiết kiệm diện tích:

ưu điểm chung của những loại cửa lùa đó là tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. sở hữu các không gian trật hẹp tại những thành phố to thì cửa lùa ray nhôm chính là giải pháp logic.

những vị trí thường sử dụng cửa kính lùa ray nhôm: Cửa chính, giữa sân sau và phòng bếp, ban công, cửa thông giữa các phòng, cửa phòng thay đồ, phòng trà, cửa nhà tắm,…

chuyên làm cửa kính lùa ray nhôm tại Hà Nội

siêu thị chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối, mẫu mã, thi công cửa kính lùa ray nhôm giá phải chăng nhất tại Hà Nội. với kinh nghiệm sắp 10 năm trong nghề kiên cố Sao Việt sẽ đem đếm cho quý khách một sản phẩm hoàn mỹ nhất.Công ty chúng tôi cung cấp cửa kính giá phải chăng số 1 tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét