Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

giải pháp Khóa và bảo mật cho các tiện ích công cùng

giải pháp an ninh cho những cơ sở công cộng nên cần nâng cao cường an ninh khách truy cập. Trượt tự động hoặc xoay cửa lắp đặt tại lối vào chính cơ sở cho 1 thiết bị thoát thoát hoảng loạn an toàn cho hệ thống kiểm soát truy cập trong ví như khẩn cấp hoặc giảm thiểu quyền truy cập vào khu vực kiểm soát ASSA ABLOY được đồ vật sở hữu toàn bộ các giải pháp để đáp ứng các nhu cầu của các cơ sở công cộng.

sân đi lại thể thao, phòng hòa nhạc, bảo tàng và những cơ sở của chính phủ là 1 nơi mà bạn mang thể tận hưởng các thuận tiện của 1 giải pháp mở cửa tích hợp, ASSA ABLOY bằng rộng rãi phương pháp.

ngoại trừ những bức tường và những căn cứ an ninh

một rào cản vật lý để kiểm soát và tránh truy cập vào các cơ sở công cộng. Nó vào hàng rào và camera an ninh. Về mặt lý thuyết, nó có thể theo dõi và kiểm soát quyền truy cập vào mọi những người mua. các đề nghị an toàn có thể tạo ra 1 lối ra khẩn cấp, nơi mà phổ biến người cho là 1 lối thoát nhanh chóng.

nơi công cùng

những nơi công cộng như nhà vệ sinh, công ty, các khán phòng, công trình công cùng sở hữu thể được mở rộng cho toàn bộ du khách mà ko kiểm soát hay ko. Được dùng để điều chỉnh những giải pháp kiểm soát truy cập vật lý và hợp lý theo thời gian, hoặc bằng phương pháp cho phép truy cập có thể được tránh. giải pháp an toàn cuộc sống mà có thể nhanh chóng có được ra khỏi cửa thoát hiểm trong giả dụ khẩn cấp cũng là thiết yếu.

lối thoát hiểm khẩn cấp

đó là trường hợp khẩn cấp hoảng sợ các đồ vật thoát hiểm có thể được nhanh chóng và hiệu quả trong 1 lối thoát khẩn cấp, nhưng những múi giờ khác cần với 1 vai trò quan trọng trong những rào cản chính giảm thiểu truy cập vào những tòa nhà. đồ vật hoảng loạn thoát tuyệt vời và chế tạo cho bảo vệ cuộc sống và tài sản trong 1 kịch bản khẩn cấp thông thường.

Lối vào chính

Bạn ko được phép nhập vào sảnh chính sở hữu quyền truy cập vào những khía cạnh vật lý thông qua các cửa tự động, chẳng hạn như khuôn cửa sổ / cửa trượt / cánh cửa quay. không tính ra còn mang 1 phòng tập thể dục to, đi tới cửa ra vào bắt buộc vượt qua 1 lệ phí tuyển sinh các gian hàng giải quyết hoặc cửa. với thể có phổ biến mức bảo mật khác nhau cho từng khu vực bằng phương pháp thêm hệ thống kiểm soát truy cập điện tử. sở hữu khoảng trống hợp với báo động và camera giám sát cũng sở hữu thể ghi lại mọi các du khách nhập thông tin trong lúc điều khiển từ 1 vị trí trung tâm.

khu vực VIP và phòng thay đồ

giảm thiểu tiếp cận khu vực VIP và phòng thay đồ càng thấp cần cấp quyền truy cập cho các người cần như Janitorial đã chiến thắng sau giờ khiến cho để đảm bảo những tính năng tích hợp điều khiển truy cập trực tuyến theo dõi các máy ảnh và các giải pháp nhận dạng địa chỉ miễn phí. kiểm soát truy cập này các giải pháp mang thể được theo dõi bằng phương pháp ghi lại các điều khiển bảo mật truy cập từ xa hoặc những sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét