Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

1 trí căn hộ sân chơi nội thất ở Đài Loan

đa số chúng tôi bí quyết dành nhiều thời gian với căn hộ khác biệt là khi chúng ta đang ở trong nhà.Chúng tôi sử dụng nhiều vững chắc rằng các đứa trẻ được an toàn lúc chơi và rằng hầu hết đa số người sẽ tham dự sở hữu các thành viên khác trong vị trí thi công đang làm.Bằng bí quyết này, chúng ta ngừng sắp nhau. hôm nay, các gì chúng ta sẽ là mức độ trang trí nội thất vị trí thi công trong ấy những chủ dự án giải pháp mang 1 vườn trẻ khiến cho trung tâm với 1 cấu hình đang hoạt động nguyên liệu cho phép những bậc bác mẹ để kết nối và xem các đứa trẻ bất cứ nơi nào họ đang mang trong nhà. Họ cũng muốn có 1 diện tích nơi nhưng họ với thể trồng và một miền mà họ với thể thư giãn Dường như những đứa trẻ chơi, học tập. vì thế, 1 nội thất đẹp được xuất hiện.

Dự án được gọi là Cao Hùng 45 Family Fun Park căn phòng lịch sự trong ấy mỗi góc được lên kế hoạch 1 bí quyết trong đó họ có thể liên quan nhiều hơn và nơi họ có thể xem các hoạt động của trẻ nít. ko kể nụ cười và tiêu khiển, nó cũng với một thể tích thư giãn với nhị tấm bự của ghế sofa ở góc cho khu vực sinh sống trong đấy các nhà riêng cũng mang thể xem phim. những khoảng trống cũng khuyến khích học tập từ ngoài miền nghiên cứu, nó sở hữu một khu vườn bên trong, nơi trẻ mỏ có thể thu thập lá chết và thậm chí trồng hạt giống của mình. nhưng mà sở hữu một tính năng nhưng mà kiên cố sẽ gây tuyệt hảo với người chơi là slide tối ưu trong một vị trí lofted mà các nhà ý tưởng gọi là một căn gác trong góc. Slide có một chốt vận chuyển bởi thế họ chỉ có thể loại bỏ nó nếu họ nhiều người áp dụng và diễn giải địa điểm này là 1 khoảng trống ban công. những cầu thang với thể tích lưu trữ cũng với thể được chuyển quay về trong tủ sách. những hình thức không chỉ đơn thuần phê duyệt tình hình vừa rồi của nhà riêng mà thậm chí 10 năm sau ấy. Chúng ta hãy với một mẫu nhìn tại nhà dưới đây.

công năng lạ mắt : một nội thất mọi gia đình hoàn mỹ sở hữu một thiết kế thân thiện sở hữu trẻ với tính năng 1 slide và một khu trung tâm thương mại lofted với thể tích lưu trữ.

những nội thất trông siêu xinh đẹp sở hữu tất cả các công năng bằng gỗ trong đấy từ sàn tới những yếu tố khác trong miền. Nó cũng có một sắp đặt mở để kết nối mọi những phần của ngôi nhà mang nhau.bên cạnh những khả năng bằng gỗ, nó cũng với màu xanh lá cây trong nó như thế sàn đến trần tủ dành cho các mục lưu trữ khác nhau cho vị trí nhà bếp và nhà ăn.

ngoại giả còn có một cây đàn piano đưa vào trong hệ thống tường màu xanh lá cây để kiệm ước một số thể tích. Tôi sẽ đề cập rằng vùng của nó là xuất sắc và rất truyền cảm bởi nó nằm sắp nhà máy.Bởi bởi vì nó với 1 phần lofted, nó cho phép một cubby có chỗ ngồi đầm ấm được phát triển bên dưới. khu vực này cũng với 1 cửa sổ sắp đó để người ta mang thể nhìn ra bên ngoài Ngoài ra đang nghỉ ngơi.

những ngoại hình của nội thất được ý tưởng để liên kết mọi gia đình gần gũi hơn bất kỳ nơi nào họ đang có. những bậc phụ huynh có thể xem những đứa trẻ của họ ngay cả khi họ đang làm việc trong nhà bếp.các cầu thang dẫn lên đến vùng lofted cũng nâng cao gấp đôi như một kệ sách và đồ chơi lưu trữ.Và, hẳn nhiên, với 1 slide, vì tất cả diện tích chơi cần một slide và chắc chắn, đây là một phần của căn phòng nhưng mà những đứa trẻ sẽ không bao giờ quên khi chúng bự lên.những bức tường nơi vị trí lofted là vị trí được bao phủ sở hữu những dung tích mở cubby để lưu trữ. Nó cũng có thể giữ các cuốn sách và những vật liệu của con trẻ.khu vực lắp đặt ở đô thị Cao Hùng này, Đài Loan với một bố cục rẻ đấy là thân thương có trẻ và cho phép những bậc bố mẹ xem con họ bất cứ nơi nào họ đang mang trong nhà.bên cạnh không gian dưới gác xép, nhà cũng cân nhắc mẫu mã đồ nội thất lôi cuốn như những người nhà trong phòng ăn uống. Để vững chắc bạn nhận thấy băng ghế dự bị đó mang hai trở lại biệt thuộc.

các ý tưởng của căn nhà cho phép tác động giữa ba má và trẻ em để nhanh nhất rằng họ sẽ có kết liên ngặt nghèo và lắp đặt cho các con các kỷ niệm đẹp khi cô béo lên.Một phần sáng tạo của những nhà bếp trong ấy tủ được sơn bằng sơn bảng đen để họ với thể viết thư kể nhở và thậm chí vẽ trên đó.

đề cập từ khi những cặp phi tần chồng cách tốt nhất sở hữu một khu vườn, 1 phần của nội thất đã được dành riêng cho nó thêm chậu cây trong vùng. ấy không hề là một kiểu dáng tốt đẹp?Đối mặt sở hữu các khu vực nhà bếp là địa điểm sinh sống có túi đậu và 1 kệ cao.Nó trông rất thư giãn, nên không?Bây giờ đây là phòng ngủ của chủ mang chạm tinh tế màu xanh lá cây trên đấy. game thủ với thể thấy rằng nó với một phần cao ngay cạnh một cua nhua loi thep to.Giống như phần còn lại của nội thất, cũng với rộng rãi mục lôi cuốn khác biệt và đồ nội thất.Trên nền tảng này, bạn với thể thấy rằng nó mang thể tích lưu trữ trên cả nhì ends- 1 kệ mở trên khác và 1 số treo tường kệ mở trên khác.phòng ngủ này với 1 bức tường màu hồng nhạt và mang 1 số mẫu mã vui vẻ vì nó là dành cho những nhỏ gái. Tôi thích cách này được tô điểm theo phong cách đương đại Trong khi vẫn giữ những thú vui.

Giống như những bậc thầy phòng ngủ, điều này cũng mang nhiều miền lưu trữ bao gồm 1 tủ áo quần và kệ tường mở.

Để vững chắc, không gian này sẽ cho những đứa trẻ đem đến những kỷ niệm đáng yêu mang họ khi họ đã già bởi nó thực thụ là tốt đẹp để sống trong 1 công trình mà có thể chơi và thưởng thức mang chiếu của chính bạn. Bên cạnh đó, kết liên địa điểm thi công là thấp hơn ở đây bởi cách các miền được mẫu mã. những bậc phụ huynh có thể xem những đứa trẻ của họ bất cứ nơi nào họ đang ở trong nhà Dường như những đứa trẻ mang thể được tham gia sở hữu những gì ba má của họ đang làm. Đây thực sự là một nội thất đẹp bởi vì HẢO mẫu mã khác lạ nhưng nó được cách thức gỗ sáng màu và trắng trong đầy đủ các phòng ban của nó. Tôi thích phương pháp bố trí và làm thế nào mỗi góc là tối đa. Tôi cũng thích rằng mặc dầu những tầng áp mái được ngoại hình như 1 khu trung tâm thương mại, nó với nhiều thể tích lưu trữ trong nó để nó cũng sở hữu thể là chức năng ngay cả khi các đứa trẻ đã lớn lên. Tôi siêu thích sở hữu 1 căn hộ như thế này. CÒn bạn thì sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét