Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

game thủ đã lên diễn 1 bếp ấy Kết nối từ bên trong Để Bên ngoài?

hầu hết các nhà bếp là một phần của nội thất của căn nhà và dĩ nhiên sẽ được đặt ngay ngoài nhà ăn uống, bên cạnh cua kinh thuy luc gia bao nhieu . Bếp được coi là trái tim của căn nhà vì nó là nơi nhưng chúng ta sẵn sàng thức ăn và ấy chắc chắn là 1 bí quyết hợp lý để biểu hiện tình ái của chúng tôi cho căn phòng bạn. Đây là một lĩnh vực cần thiết vì nếu ko mang nó, chúng ta sẽ không thể để sẵn sàng và nấu món ăn đó là quan trọng cho chúng ta sống và mạnh mẽ. ko kể các tính năng của nhà bếp, chúng tôi cũng xem nó là mẫu mã và bố trí của nó là phải chăng do vậy chúng tôi sẽ có thể khiến cho việc thấp trong đó. Thậm chí còn có nhiều bố cục khác nhau mà bạn có thể thử dùng cho nhà bếp tùy thuộc vào sự sẵn mang của diện tích, ngân sách và thị hiếu mẫu mã. hôm nay, chúng ta sẽ sở hữu thiết kế bếp mà thực sự là một sự bửa sung nhà phát triển 1 kết nối giữa nội thất và những miền không tính trời của công trình.

bình thường, đó là địa điểm sinh hoạt được xử lý theo bí quyết này để rằng sẽ mang nhiều thể tích hơn trong giả dụ đa dạng khách đến nhà. nhưng ai sẽ nghĩ rằng 1 nhà bếp cũng mang thể được ý tưởng theo cách này? Hãng kiến ​​trúc Benn + Penna đã khiến việc trên một cạnh nhà của 1 nhà bạn nhỏ ở Sydney, Australia.chảy bếp ko bị gián đoạn từ bên trong ra bên ngoại trừ mà sẽ cho phép các chủ có để làm việc trong cả nhì lĩnh vực. Ngoài ra 1 số nhà bạn có một bếp trong nhà và không tính trời phân biệt, điều này là không giống nhau, do những nhà kiểu dáng đã làm cho nó chỉ là 1 bếp kết nối duy nhất. sở hữu loại ý tưởng này, chúng ta với thể nói rằng các chủ mang đã với thể kiệm ước 1 số tiền và họ cũng đã được đưa ra 1 nhà bếp là hoàn toàn phi thường! Chúng ta hãy nhìn vào bếp bên dưới.

Như người chơi nhìn kỹ, game thủ sở hữu thể nhận thấy rằng những nhà bếp trong nhà thực sự quay dài tới vùng không tính trời. game thủ cũng được lắp ráp một cái nhìn thoáng qua của những phòng bếp uống trong đấy có các nhân tố gỗ giống như của những hòn đảo bếp và treo tủ bếp. các nhà bếp đã gấp cửa kính với thể được mở để tạo ra một kết tiếp liền mạch của bếp trong nhà và ko kể trời.

Trong phần bên cạnh trời của nhà bếp, nó hoàn thành sở hữu 1 dòng ghế dài bằng gỗ đấy là rất sang trọng cho ngồi, thư giãn và thậm chí là đọc một cuốn sách. tư vấn rằng phần này của nhà bếp mang 1 địa điểm nướng ấy là tốt nhất cho nấu ăn giết thịt nướng. bên ngoại trừ trời cũng mang thể được công ty ở đây.

những sân đã được kiểu dáng để bao gồm 1 cái ghế để thư giãn ngoại trừ BBQ là một điều lưu ý cho bất cứ nhà Australia. bạn có thể thấy ở đây là băng ghế dự bị là thực sự nổi và rằng nó được kết nối có những tủ của địa điểm nhà bếp.

những nhà bếp đã được thiết kế để vận chuyển từ miền BBQ bên cạnh tất cả các con đường dọc một bức tường cho tới khi nó đạt tới bên trong nhà có 1 bồn rửa trắng và tủ treo bằng gỗ. Để làm cho nó trông thực thụ 1, các quầy và tủ đề cập các chất liệu na ná. siêu ngay tắp lự mạch thực sự! dù rằng, tôi dòng lầm lẫn về phương pháp họ hoàn toàn với thể đóng cửa khu vực này bởi vì các truy tìm cập.

khi cánh cửa kính thủy lực gấp được mở, các sân trở thành một phần mở rộng của nhà bếp và nhà ăn uống. Đây là 1 phương pháp rất sang trọng để thêm không gian cho các nội thất khi với rất nhiều du khách đến nhà. Tôi đoán rằng các chủ sở hữu có 1 bàn ăn lùa thêm ghế nhưng mà họ sở hữu thể mang đến sân này. Nó sẽ được tốt đẹp để ăn cơm trưa trong 1 khoảng trống như thế này!

Từ sân vào phía trước của vị trí thi công, đây là các gì người ta có thể nhìn thấy. mang vẻ của nó, tôi với thể đề cập rằng nhà mình mang hình thức hiện đại rất hợp lý mang 1 số chạm Scandinavia vào nó. ghế ăn của nó với một hình thức dễ thương quá công năng ghế đệm cho tha hồ hơn. các cái ghế cũng cũng thích hợp với bàn ăn bằng gỗ.

do ý tưởng nhà bếp tuyến tính dọc theo một bức tường, nó để lại đủ dung tích cho một bàn ăn sở hữu kích tấc tốt để được bao gồm ngay cả lúc thể tích sàn nhà là hẹp. Nó cũng là một ý tưởng tốt nhưng mà họ diễn giải màu trắng cho những bức tường và trần nhà để làm cho nó xuất hiện phổ biến hơn. bên cạnh đó, các công năng bằng gỗ trong ấy xẻ sung thêm vẻ đẹp và sự ấm áp cho nhà bếp.

bạn đã thấy 1 cái gì đó như thế này chưa? Tôi đoán người chơi sở hữu không! Tôi đã viết các mức độ không giống nhau ở đây trên Home Design Lover và đây là lần trước hết nhưng tôi gặp gỡ cần 1 nhà bếp như thế này. Ai sẽ nghĩ rằng game thủ đích thực mang thể làm cho 1 hòn đảo bếp dài từ bên trong ra bên ngoài của ngôi nhà? Vâng, Benn + Penna đã đưa ra ý tưởng rằng dựa trên gọn ghẽ các bạn của họ. có để xuất nhưng nó bật ra, tôi có thể đề cập rằng các chủ đầu tư là hoàn toàn ưng ý có dự án.Và tôi cũng thích sự cách thức của họ về Vật dùng mong muốn cho nó là phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét