Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phong thủy đối có cửa chính căn hộ tầm thường cư

khi muốn chọn một địa điểm thi công phổ biến cư, ko kể việc muốn đến những yếu tố như giá cả, hướng, số tầng, dạng hình căn hộ, ngoại hình địa điểm thi công... thì game thủ cũng cần diễn giải đến cửa kính cường lực chính của khu vực lắp đặt.

Cửa hai địa điểm thi công chung cư không được đối diện nhau

Tại rộng rãi tòa nhà chung cư, việc hai gia đình ở hai bên hành lang với cửa đối diện nhau xảy ra tương đối phổ. Theo quan niệm của phong thủy, nhì cửa chính đối diện nhau sẽ dẫn đến việc khí trường của hai khu vực thi công pha tạp lộn lạo, làm cho khí trường trong mỗi nhà bạn chẳng thể trong lành, dễ dẫn tới các điều bất tiện, tranh chấp.

Để hóa giải việc này, sở hữu thể bài trí thêm hình đầu sư tử (hoặc đầu hổ) trên lớp cửa kính thủy lực chống trộm ở cửa chính của mỗi căn phòng. Đây cũng là lí bởi tại sao bên ko kể cửa chính của các công trình kiến trúc cổ của Trung Quốc chúng ta thường thấy sở hữu nhị bức tượng sư tử đặt ở hai bên.

giả dụ cửa chính của gia đình nằm đối diện với cầu thang kính cường lực bộ đi lên là phạm vào thế "Phá diện sát", gây thúc đẩy xấu tới sức khỏe của những người sống trong công trình. Để hóa giải điều này, bắt buộc nâng bậc cửa cao thêm 3cm, ưa chuộng là bo tròn nhị mép của bậc cửa, ko bắt buộc tạo góc vuông, nhọnn.

Cửa chính khu vực thi công ở vị trí đối diện có cầu thang bộ

giả dụ cửa chính công trình đối diện có cầu thang bộ đi xuống thì sẽ ko tụ tài. Để hóa giải điều này, người chơi mang thể gắn 1 chiếc gương cầu lõm bên bên cạnh cửa, giúp thu nạp tài khí.

Cửa chính mọi gia đình nằm ở lối rẽ hành lang

nếu mọi công trình của bạn nằm ở miền lối rẽ của hành lang, lúc mở cửa nhà bạn ra sẽ nhìn thấy ngay góc tường thì sẽ ko thấp. Cửa trực xung sở hữu góc tường là phạm vào thế "Hỏa hình sát", dễ gây tai họa cho người sinh sống trong căn hộ. Để hóa giải vấn đề này, bạn có thể bài trí hình tượng Tì hưu bên trong cửa.

Bên ngoại trừ cửa chính căn phòng là cầu thang bộ hoặc cầu thang máy

giả dụ khu vực lắp đặt của game thủ ở thế mở cửa kính thủy lực ra là nhìn thấy ngay cầu thang bộ hoặc cầu thang máy tức là phạm vào thế "Khai khẩu sát". Trên thực tiễn, cửa chính vị trí thi công quá sắp sở hữu cầu thang là điều ko xuất sắc. do địa điểm thi công là nơi để ở chứ không phải nơi marketing cần uy tín nên với một khoảng phương pháp khăng khăng giữa có cầu thang, đồng thời hạn chế được các tiếng ồn do người chuyển động ở cầu thang truyền vào nhà. ngoài ra, không hề cứ mở cửa nhựa lõi thép upvc ra nhìn thấy cầu thang ở bất kỳ hướng nào cũng đều ko rẻ, sở hữu một số hướng trường hợp có cầu thang cũng ko tương tác gì.

Để hóa giải thế "Khai khẩu sát", người chơi có thể dán lên cửa một bức tranh về con kì lân hoặc chôn xuống bên trong bậc cửa xâu tiền đồng lục đế (sáu đồng bạc đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét