Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

một nhà mình hiện đại rất dị sở hữu một chủ tại Úc

với những mọi gia đình ấy sẽ yên cầu 1 sự ngã sung hoặc một phần mở rộng để đơn vị phân phối phổ biến diện tích hơn cho gia đình kể từ dấu chân ngày nay của họ là ko đủ cho nhu cầu của địa điểm thi công. ấy là lý bởi vì vì sao, rộng rãi nhà mình được phục hồi và thiết kế lại sở hữu 1 phần mở mang. Chúng ta đã thấy phổ biến xẻ sung tuyệt hảo và ngày bữa nay, chúng ta sẽ thêm một vị trí thi công khác vào danh sách. ngôi nhà này phải 1 phần mở mang để tăng không gian sống của địa điểm thi công. mà Bên cạnh đó, nó cũng mang thể để thêm sức hấp dẫn cho gần như nhà ở là thấp.

nhà của ngôi nhà này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và kết liên sở hữu nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, làm cho gần như các vườn lá xanh, và sử dụng phổ biến cơ hội diện tích cho ngôi nhà và anh em để tham dự có. những nhà hiện có và trang web được quan tâm một số thử thách bình thường cho những dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm tắt là điển hình: một đẹp, bền, tác dụng nhà, để thời gian và ngân sách. các chủ sở hữu cũng quan tâm với 1 khu vực lắp đặt nhưng mà là sửa chữa uy tín tốt, bí quyết vật liệu giá thành thấp và họ phương pháp nó đẩy dài hơn 20 năm. cùng với đấy, Guild Kiến trúc sư ưa chuộng "chống tương lai" để sắp đặt mẫu mã của ngôi nhà để vị trí thi công vẫn có thể sống ở đó ngay cả lúc mọi công trình tạo ra mập hơn. nhắc từ khi dự án là một sự bổ sung, phân biệt được đơn vị phân phối giữa các miền cũ và mới duyệt 1 khoảng sân và trũng phòng chờ với 1 mái nhà thấp nhưng náu mình dưới những ý tưởng cao hơn của mái nhà di sản ngay lập tức kề và các miền sinh hoạt thế hệ. Chúng ta hãy nhìn vào các nhà bạn dưới đây.

khi rỉ tai với người dùng của họ, Guild Kiến trúc sư được yêu cầu ngoại hình 1 phần mở rộng đấy sẽ tích hợp những khu vườn như là một phần của vùng sinh sống, và khuyến khích những sinh hoạt ngoại trừ trời.Khu vực ngoại trừ trời với cảnh quan đẹp đương đại trên ấy phủ bằng đá gạch nhưng mà làm cho nó thậm chí rộng rãi hơn đáng yêu.Việc gia hạn được thực hành tiêu dùng những Vật liệu xây dựng khác nhau phát hành 1 sức hấp dẫn riêng biệt ở bên ngoài của nó. người chơi cũng có thể tham gia 1 loại nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong căn nhà, với 1 phòng khách trũng nhẹ, với 1 tùy chỉnh được thành lập trong sofa góc màu xám. có in ném gối trên ghế sofa nhưng mà thêm vào cuộc sống đa dạng hơn có nó. Cũng nhìn thấy ở đây là một quạt trần bự để thông gió cho địa điểm.

Đây là phòng khách chính trong nhà mình mà nằm trong 1 diện tích mà là ngay bên cạnh nhà bếp và phòng bếp uống. các thể tích sống cũng có một mật độ tường gạch mà thêm sức thu hút cho nó.Các nhà ăn uống và sinh hoạt chia sẻ cùng một thể tích mang 1 pha trộn của đồ nội thất. các gì tôi nhận thấy ở miền này là kệ sách cao, một băng ghế dự bị thành lập và trong các cửa kính xếp với khuông gỗ.Từ nhà bếp, các phần mở rộng sẽ mở và game thủ có thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên không tính.Phần mở mang sở hữu một nhà bếp thế hệ, sở hữu tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép ko gỉ, và 1 backsplash với hoa văn màu đỏ và trắng. các cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng khi không, và đơn vị phân phối một loại nhìn của nhà ban đầu.

Dưới đây là 1 chiếc nhìn chóng vánh vào buồng tắm, có một kính kèm vòi sen, và gạch liên tục chảy từ vòi sen để xung quanh nhà tắm.Khoảng phía của khu vực lắp đặt, với một con đường cách quãng nhà gốc từ luôn thể ích mới.Bạn cũng có thể thấy ở đây một khả năng nước bên cạnh vị trí thi công.Từ góc độ này, người chơi với thể thấy bí quyết nhà kết nối cũ và mới, mang các nhà gốc trên bên trái, và phần mở rộng bên cần.Ở phía sau của phần mở mang, có một vùng bao phủ mập, lắp ráp khoảng trống cho một BBQ ngoại trừ trời và bóng mát cho khi nó nóng lên.

một mẫu nhìn sau cùng ở phần mở mang căn phòng đẹp trong ấy với 1 loại tấm lợp có cánh nhưng mà mang lại cho nó một sức hấp dẫn lạ mắt.

Đẹp, bắt buộc không? vững chắc rồi. có việc mở rộng thêm, không chỉ sở hữu khoảng trống sàn đã được mở mang nhưng mọi gia đình cũng trông còn đẹp hơn, khác biệt là phần mở mang ko chỉ là 1 thể tích chung. Nó là chiếc gì ấy là những suy nghĩ của để thích hợp mang đề cập và phiên bản tóm lược của những các bạn và nó tới từ các bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã làm cho việc có các nhà thành lập Weiss Builders cho dự án. nếu người chơi nhận thấy là cảnh quan rất hợp lý xung quanh nhà, có thêm hấp dẫn cho gần như địa điểm, đó là công tác của nhà thiết kế phong cảnh Jal cheswick. sở hữu, ngoại giả là một sự cộng tác giữa các nhà ý tưởng hiệu quả và đa số tất cả trang bị hóa ra thực thụ tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét