Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Cửa kính temper xếp treo là gì

Cửa kính trượt treo hiện được quảng cáo nhiều ở hầu khắp những vị trí thi công. Từ cửa hàng, văn phòng, trường học…đến cả các hộ gia đình bình thường. Tuy nhiên với nhiều người mua gọi điện đến đơn vị chúng tôi để hỏi về thông tin vật phẩm này. Bài viết sau đây chúng tôi xin sản xuất các thông tin cơ bản về cửa kính trượt treo để các bạn sở hữu thể dễ dàng giải pháp. Đây là 1 trong các mẫu cửa kính ôxin lùa được giải pháp nhất thời buổi này.

Cửa kính trượt treo là gì?

Cửa kính xếp treo là hệ cửa ôxin sở hữu cánh bằng kính temper trên các ray treo kính, kèm với ấy là các phụ kiện như hệ ray treo inox, cụm bánh xe đi lại công nghệ kiên cố, tay nắm và các chân kẹp, khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn.

Cấu tạo của cửa kính ôxin treo

– Kính cường lực: Kính cường lực là bộ phận ko thể thiếu trong cấu tạo của sản vật này. những địa điểm thi công thường cách thức kính 8mm chịu lực hoặc kính 10mm cường lực để nhanh nhất độ temper, chịu nhiệt nhưng sức ép không quá lớn, khiến ảnh hướng tới quá trình đề cập sử dụng mãi mãi sau này.

– Ray treo: Ray treo mang thể sử dụng loại inox hoặc nhôm tùy bắt buộc và mục đích cần thiết vật phẩm.

– Bánh xe treo: Cụm bánh xe treo sẽ vận động trên những thanh ray giúp cửa đi lại nhịp nhàng.

– Kẹp kính: có đa số ngoại hình về dạng kẹp treo như hình chữ nhật 50*120, kẹp điểm tròn, kẹp Omega, kẹp đầu hình đầy dạn từ 40mm, 80mm, kẹp dài 32*100,32*150).

– Khóa cửa lùa: Khóa cửa trượt mang thể sử dụng cái khóa âm hoặc khóa tay nắm. Tay nắm dùng cho cửa mở lùa cũng cực kỳ đa dạng. Bạn mang thể chú ý những tay nắm dài 60cm, 80 cm nhưng những tay nắm này sẽ khiến tránh độ rộng của cửa vì ko thể chạy đầy đủ cánh cửa vào bên trong vách. một chiếc tay nắm khác thường được tư vấn là tay nắm âm để cửa được mở tối đa.

ưu điểm cửa kính trượt treo

Cửa kính lùa treo có đa số điểm mạnh, nhưng nổi bật nhất là việc tiết kiệm không gian nhiều người áp dụng. Cửa đi lùa treo ray trên có thể mẫu bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định bên dưới giúp cho việc chuyển động được dề dàng.

Bạn có thể nhiều người áp dụng cửa kính trượt treo ở nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, cửa xếp nhà tắm và phòng ngoài… Nó còn được nhu cầu rất nhiều ở những vùng quan trọng khác như: cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa phòng vệ sinh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét