Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phụ kiện cửa ôxin trượt inox phi 25

hiện nay cửa kính xếp ngày càng được áp dụng phổ biến do công năng vượt trội cửa trượt có góc mở rộng nên ưng ý để đón nhiều gió cho khu vực thi công của bạn, mang thể phương pháp nó làm cho cửa đi hoặc cửa sổ cho những khu vực để ý như cửa ra vào ban công, cửa thông giữa những phòng, cửa phòng thay đồ, phòng trà...

bán buôn bộ phụ kiện cửa ôxin ray inox phi 25 bền đẹp giá thấp

- Bộ phụ kiện cửa xếp ray inox phi 25 mà chúng tôi bán buôn đạt những tiêu chuẩn quốc tế. Đây là kết cấu tiêu biểu hệ của đẳng cấp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong khoảng trống điều hoà sở hữu hao phí nhiệt độ ra môi trường là rẻ nhất bởi mang kết cấu thanh cách nhiệt, chịu được chênh lệch độ cao 2 bên là -70 độ và 60 độ. và sự hài hòa những gam màu ở trong và bên cạnh khác nhau tạo bắt buộc sự tô điểm đa dạng cho bạn.

Bộ phụ kiện cửa ôxin ray inox gồm:

bánh xe treo inox phi 25 đơn
- Bánh xe treo
- Liên kết đỡ kính
- Chặn bánh xe kiêm chống nhấc trên
- Liên kết ray tường
- Dẫn hướng
- Ống inox tròn phi 25

cùng có sự tinh xảo của các dạng biên dạng và sự chính xác tiêu chuẩn của phụ kiện những dòng cửa kính lùa ôxin của chúng tôi sẽ khiến hài lòng các bạn, chúng tôi dám cam đoan rằng chỉ một lần bạn nhìn thấy sản vật của chúng tôi, người mua sẽ hoàn toàn bị chinh phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét