Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

kiểu dáng vách tắm đẳng cấp và đã mắt có nhiều màu sắc

hòa hợp ngoạn mục có những tinh tế và sắc thái, nhà tắm mới nhất từ Scavolini , gọi là Font, móc túi chương trình với sự linh hoạt tối ưu của nó và phong cách. Được chế tác do Studio Castiglia Associati , Font vận chuyển xa ra những chất tầm thường hơn được thịnh hành trong những bồn tắm đương đại và áp dụng kính temper trong cả mờ và bóng dứt thực thụ vẽ một bức tranh đầy màu sắc và sáng tạo. Đào vào "sức mạnh hấp dẫn của thủy tinh ' , đa dạng sản phẩm của vách tắm hợp phong cách này gợi lên 1 cảm giác sang trọng, yên bình và tinh tế đẳng cấp.

Cửa lanh lợi và bên trong bao gồm kính cường lực, tạo nên chủ chốt của bộ sưu tập Font của cabin tắm đẹp , và những ngã sung 'thủy tinh' đẹp kết hợp thẩm mỹ có công dụng cung cấp các cẩn thận màu nhan sắc thuở đầu và sáng tạo. với đa dạng vách tắm đương đại sắm cho 1 màu dung nhan trung tính, vanities nổi giật gân và xẻ sung giọng vui mừng nhưng Font thi công biến đổi tắm thành một khoảng trống nhưng thu hút tinh chế. lái xe đi bất kỳ cảm giác đơn điệu và lặp lại từ những thiên hướng tối giản trong ngoại hình nhà tắm , xong xuôi đẳng cấp của phông chữ khác biệt từ đá phiến hách màu đen với màu trắng tuyệt đối và toàn bộ tất cả đồ vật ở giữa!

Màu dung nhan hoàn mỹ khác với sẵn trong nhà tắm kính Font bao gồm đầy nắng tiến thưởng, xanh ngọc giật gân, đẹp, màu hồng và màu xanh nhẹ nhõm. Rõ ràng, mỗi người trong những phòng tắm thanh nhã là crafted để phù hợp mang muốn cụ thể của địa điểm thi công của bạn, và game thủ có thể tậu từ một loạt bất tận của sự hư không, phụ kiện và phụ kiện bồn tắm từ Scavolini trong hàng ngàn màu để tạo nhà tắm giấc mơ rất sang trọng của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét