Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

KÍNH ỐP BẾP GLASSKOTE

Kính ốp bếp GlassKote là thương hiệu nổi tiếng trên 40 năm qua mang kỹ thuật phủ màu lên kính AddiKote được đưa vào thị trường Việt Nam từ năm 2007. Sau hơn 7 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, kính sơn màu Viglacera GlassKote đã khẳng định được vị thế của mình bằng giá rẻ, giá trị quảng cáo của vật phẩm. sản vật được đơn vị phân phối mang hàng nghìn màu sắc đẹp đem đến sự lưu ý nhiều chủng loại và giàu sang cho kiến trúc sư, doanh nghiệp cần thiết và người sử dụng nhiều. sản phẩm được phần mềm khá rộng rãi, nhất là trong lĩnh vực kính sơn màu ốp bếp. Chính do đó nhưng cái sản phẩm kính ốp bếp Glasskote đã xây dựng thương hiệu và càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình.

Đặc điểm của kính ốp bếp Glasskote

sản vật kính ốp bếp Glasskote được bán buôn và sản xuất bởi cửa hàng chúng tôi luôn là sự nhiều người sử dụng tuyệt hảo dành cho căn bếp ngôi nhà bởi vì rộng rãi lợi ích nhưng nó mang lại như đặc tính bền màu, bền bỉ và mang thể chịu lực, chịu nhiệt thấp. Là lọai kính sở hữu tính temper cao, thịnh hành quy trình phun màu Glasskote tiên tiến tạo buộc phải những sản vật có nhiều dạng hoa văn mềm nhũn, đa dạng, màu ánh kim, óng ánh…

Hơn thế nữa, sản phẩm được đơn vị phân phối theo đúng quy trình với thể cắt, khoan, đục lỗ nhưng không hề khiến ảnh hưởng đến lớp màu, màu sắc đẹp thì rất bền màu chẳng phải bị phai sau một thời kì dài hoạt động. Hơn nữa vật phẩm còn chẳng hề bị dừng về màu dung nhan giúp game thủ với thể tha hồ áp dụng theo sử thích và phong cách của riêng mình.

cửa hàng chúng tôi chuyên lắp kính ốp bếp Glasskote tại Hà Nội

công ty chúng tôi luôn phương pháp mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về tốt nhất, dịch vụ và sự lắp ráp đồng bộ những vật phẩm cửa kính giá thành thấp các chiếc. Hãy liên hệ ngay để thu được phổ biến ưu đãi nhất về giá và những chính sách bảo hành.

Xem thêm: Kính ốp bếp màu xanh

bên cạnh đó, doanh nghiệp chúng tôi chuyên gá đặt cửa kính cường lực, cửa thủy lực, vách tắm kính gia đình, phòng ngăn kính,kính màu ốp bếp, kính phủ màu ốp tường,…uy tín, đảm bảo số một Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét