Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Khóa chống trộm cửa kính cường lực thế nào là chất lượng

Khóa chống trộm cửa kính đặc thù quan trọng đối với mỗi gia đình thời nay, nhất là trong tình hình trộm cắp càng ngày càng diễn biến phức tạp sở hữu rộng rãi chiêu thức tinh vi trong các ngày lễ tết gần tới. Sau đây, cửa hàng chúng tôi xin tư vấn với khách hàng bí quyết mua khóa chống trộm cửa kính rẻ khi lắp đặt cửa kính.

Bạn có thể xem thêm những mẫu khóa cửa kính nhập khẩu khác bây giờ.

Ổ khóa cửa chống trộm cửa kính an toàn nhất

một. Cấu tạo của bộ khóa chống trộm cửa kính

1 bộ khóa chống trộm cửa kính bao gồm: ổ khóa cửa kính chống trộm (Đây là cái khóa bấm ko bí quyết chìa); một bộ chìa khóa hình viên đạn bao gồm 4 chìa khóa dòng ý tưởng đặc thù chống chìa khóa vạn năng và chống chìa nhái.

2. Đặc điểm của khóa chống trộm cửa kính

Khóa chống trộm cửa kính được cấu tạo với: thân khóa được khiến cho bằng Vật liệu xây dựng đồng đúc nguyên khối; càng khóa thì được tạo bằng thép tôi cứng, vô cùng chịu lực; các bộ phận lò xo, bi và chốt định vị thì được sản xuất bằng thép ko gỉ, đặc trưng lag ổ bi của khóa được làm bởi thép chống gỉ với kỹ thuật chống dò bi ổ khóa hiện đại.

3. nguyên liệu cung ứng khóa chống trộm cửa kính

Vật liệu xây dựng được cân nhắc để làm cho khóa là dược đúc từ đồng nguyên khối cực kỳ cứng và có cơ tính cao, chịu được lực và đập to. không tính đấy nó còn mang tính chống ăn mòn và tính năng chịu nhiệt cao.

Về bề mặt của sản vật thì có trọng lượng, tính thẩm mỹ cao, khả năng chống oxy hóa trước những tác động của môi trường và tác động của thời tiết.

4. kỹ thuật sản xuất

vật phẩm được lắp ráp từ công nghệ đúc Đồng ly tâm cao tần. bởi thế, sản vật được tạo ra với công năng đồng cực kỳ đều bắt buộc trên bề mặt của vật phẩm không bị rỗng, rỗ hoặt bị các tạp chất lẫn vào trong… do vậy, sản vật sở hữu tính thẩm mỹ cao, có độ tinh xảo tuyệt đối.

5. Chức năng và đặc tính của ổ khóa chống trộm

kể tới chức năng logic của ổ khóa chống trộm thì ko thể không kể tới kỹ thuật nhà phân phối chìa khóa vô cùng hiện đại – kỹ thuật CNC. bởi thế, chìa khóa với khả năng chống sao chép 1 bí quyết tuyệt đối. Và đây chính là điểm khiến cho phải sự thành công của cái ổ khóa này.

Điều đặc biệt nữa là lõi khóa cửa được cấu tạo bởi những lá thép chập ba. do vậy, lúc mở khóa, thông qua độ dài những bước của chìa sẽ phân tách các lá thép và hướng vào các rãnh trục. Chỉ lúc ba lá thép hướng vào ba rãnh cùng 1 lúc thì chìa khóa mới sở hữu thể tiếp cận trục xoay truyền động để mở khóa.

ngoại trừ ấy, lỗ của khoá thì có hình tròn, bên trong lại mang 2 lò xo hãm định vị, do vậy ko thể dùng bất cứ chiếc dụng cụ đặc thù nào để mở được, nhắc cả các các cái chìa khóa vô cùng âm.

công ty chúng tôi đại lý lắp ráp các loại khóa cửa kính giá ưu đãi cao

Khóa cửa kính hiện đang được doanh nghiệp chúng tôi nhà phân phối có chức năng và nhiệm vụ rất lớn là tốt nhất sự an toàn của người và tài sản. Chúng tôi hy vọng rằng sở hữu sản vật này bạn sẽ có được một công trình như ý, 1 cảm giác thoả thích và an tâm khi để ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét