Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

khiến cho thế nào để chọn các Nhà vệ sinh sở hữu nội thất tiện dụng

Mặc dù các nhà vệ sinh khiêm tốn ko phải là điều thứ nhất mà đề cập tới mẫu tâm khi hình dung 1 phòng tắm trực quan tuyệt đẹp, nó vẫn là một yếu tố quan trọng sở hữu chỉ như rộng rãi dòng để đề cập như đường ống nước khác. phương pháp tốt lần thứ 1 (và chống lại những cám dỗ để cắt góc) sẽ hạn chế hối tiếc và tầm giá mang thể rộng rãi hơn xuống đường. Đọc trên cho 1 nhu cầu hữu ích của những công năng quan trọng bạn bắt buộc mong muốn trước khi quyết định các trận đấu ưng ý có bạn.

nhà vệ sinh hai mảnh, bao gồm một loại xe nâng cao và ghế cơ sở riêng biệt, là để xuất nhiều hơn. các mảnh được thực hiện để thích hợp có nhau, nhưng họ sẽ luôn luôn với 1 số chiếc đường may, có thể trở thành 1 điểm cạnh tranh để làm cho sạch. Nhà vệ sinh hai mảnh sở hữu lợi thế là dễ dàng hơn để vận chuyển và thực hiện, mà mang thể là quan trọng đối với tự thực hiện, đặc thù là lúc nhà vệ sinh bắt buộc phải được đưa lên cầu thang.nhà vệ sinh 1 mảnh với xu hướng được phổ biến hơn 1 chút lịch sự và đắt tiền, mặc dù giá cả và giá ưu đãi khác nhau, như với nhà vệ sinh hai mảnh. Đây là cá tính liền mạch, cung ứng một mẫu nhìn tiên tiến và là 1 trong ít nơi cho đất và vi trùng ẩn.

Nó đáng tư vấn rằng nhà vệ sinh 1 mảnh có thể tìm những kiểu dáng khá truyền thống-tìm kiếm là phải chăng, vì thế ví như cài đặt không hề là một vấn đề và nó thích hợp với ngân sách của bạn, một mảnh thường là sự đề cập phổ biến đề nghị bất đề cập chiếc trang trí của bạn.Tuy nhiên, đối có 1 số người, quyến rũ cổ điển của cá tính hai mảnh là giá trị tìm mọi cách làm cho sạch thêm. Cả hai thời trang đều với ưu điểm của họ, do đó đông đảo đi xuống tới sở thích cá nhân.

Cao-Tank Nhà vệ sinh

sở hữu hai mảnh trông đến cùng cực, nhà vệ sinh xích đẩy retro với xe nâng cao đặt cao trên tường cho 1 sự quyến rũ của thế giới cổ nhất định đến 1 căn hộ. A cũng tạo xe nâng cao cao nhà vệ sinh sẽ hoạt động thấp như 1 tùy tậu "close-coupled" (tiêu chuẩn), vì thế sử dụng đi xuống để nhìn hơn cơ trong mọi các tình huống, mặc dù những nhà vệ sinh với thể đắt hơn một chút. ví như bạn cân nhắc vệ sinh của bạn để được bí quyết và quyến rũ thay vì nhỏ gọn và ẩn đi, đây là 1 thịnh hành để xem xét. Thêm vào nhà vệ sinh, bể cao.


In-Wall Nhà vệ sinh

sở hữu nhà vệ sinh trong tường, hồ là không nhìn thấy được vì nó được cài đặt bên trong những bức tường. những nhà vệ sinh chắc chắn đòi hỏi rộng rãi hơn 1 đầu tư hơn các tùy tậu tiêu chuẩn, đặc thù là nhắc từ khi họ với xu thế đòi hỏi cố gắng xây dựng phổ biến hơn, nhưng các hồ sơ sạch sẽ là phổ biến cho việc đạt được 1 cái nhìn luxe. Tôi có thể nói từ kinh nghiệm cá nhân mà đôi khi bạn không thể biết liệu 1 trong nhà vệ sinh-Wall là 1 sử dụng nhiều cho đến lúc bức tường đã được mở ra để lộ sự bố trí hệ thống ống nước, bởi thế giữ điều này trong tâm trí trước khi chìm vào một vật dụng thêm, như bạn sở hữu thể buộc phải thích ứng mang kế hoạch của bạn cho phù hợp.

Lực hấp dẫn so với áp-Assisted

1 đằng sau hậu trường, hoặc ít nhất là bên trong-the-tường, điều cần xem xét là liệu cơ chế xả nước của nhà vệ sinh của bạn sẽ là lực hấp dẫn dựa trên hoặc áp lực hỗ trợ. Toilet áp hỗ trợ nâng cao cường lưu lượng nước khi không gây ra bởi lực hấp dẫn cho 1 tuôn ra mạnh rằng lá một bát sạch. một lần nữa, các thành phần của bức tường của bạn, vùng của nhà vệ sinh liên quan tới việc sản xuất nước chính và những yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến việc bạn với thể cài đặt một hệ thống áp lực hỗ trợ, vì thế bạn với thể bí quyết với những bức tường đã mở trước khi thực hiện mua hàng của bạn.

Seat Height

Chiều cao tiêu chuẩn cho 1 chỗ vệ sinh là 17 inch, một inch phải chăng hơn so sở hữu chiều cao tiêu chuẩn cho 1 chỗ ngồi ghế. Tuy nhiên, tất cả các nhà cung cấp cũng nhà phân phối ít nhất là một số mô hình của họ trong một "thoải mái" chiều cao, mà điển hình là 19 inch. Từ góc độ y tế, nhà vệ sinh chỗ ngồi thấp được khuyến cáo cho người chú ý điển hình. Tuy nhiên, đối với các người với vấn đề đi vào và ra khỏi 1 địa điểm ngồi (như người cao tuổi, hoặc thậm chí chỉ đơn giản là siêu cao), chỗ ngồi thoải mái, chiều cao có thể dễ dàng hơn để cách thức. trường hợp bạn ko tìm thấy nhà vệ sinh tiêu chuẩn là 1 vấn đề, ​​bỏ qua sự nhu cầu vô tư và lo lắng đa dạng hơn về khoảng cách vệ sinh của bạn ngồi từ những bức tường.


Giấu so sở hữu tích hợp cơ sở thời trang

những cơ sở của nhà vệ sinh là một vị trí để xem xét, không chỉ vì lý do thời trang, nhưng để bảo dưỡng tốt nhất là tốt. những phức tạp hơn những cơ sở của nhà vệ sinh của bạn, nhiều ngõ ngách để lôi kéo đất và mang thể là nấm mốc. Điều này có thể hạn chế được với làm cho sạch triệt để, vì thế trường hợp bạn thích các loại nhìn cổ điển và ko nhớ một chút bảo trì, điều này thường là giải pháp ít tốn kém.

Việc tích hợp rộng rãi hơn và ngay lập tức mạch cơ sở, bề mặt dễ dàng hơn sẽ là để lau sạch và hiện đại hơn nhìn sẽ được. 1 hình dạng đơn thuần như vệ sinh nhẹ nhàng tròn này sẽ khiến việc trong phòng tắm hiện đại tối tân hoặc sống động hơn mà ko gây sự thịnh hành, vì vậy giả dụ bạn sở hữu thể chi tiêu nhiều hơn 1 chút, điều này với thể là một nâng cấp phải chăng đẹp.

miền

Hiếm lúc là nó thực tế để vận động 1 nhà vệ sinh nếu bạn ko mẫu mã phòng tắm của bạn từ đầu (tức là, trong 1 xây dựng mới). giả dụ có thể, hãy nhớ rằng một nhà vệ sinh buộc phải được tối thiểu là 15 inch từ đối tượng gần đấy (như tắm, tường và bàn trang điểm), đo từ đường tâm của nhà vệ sinh. Để tha hồ hơn, 18 hoặc rộng rãi inch được khuyến khích. giả dụ bạn không thể di chuyển, nỗ lực tránh thêm những trở ngại như quán bar khăn, và xem xét cần thiết 1 bàn trang điểm nhỏ. ko kể ra, ghế ngồi dài (dài hơn và hẹp hơn so sở hữu 1 ghế tròn tiêu chuẩn) có thể đơn vị phân phối cho bạn thêm 1 ít chỗ để chân.

Push-nút vs Lever

Push-nút nhà vệ sinh được đa dạng đã cho một căn nhà đa dạng hơn một cảm giác spa tiên tiến, ngay cả khi phần còn lại của gia đình là phổ biến hơn hoặc ít hơn truyền thống. Toilet Lever thường ít tốn kém, và những dòng nhìn cổ điển hơn, vì thế cả hai tùy sắm sở hữu thể làm tinh thần.

Nhà vệ sinh với hai nút tùy tậu tuôn ra khiến giảm lượng nước thịnh hành trong hầu hết những cơn bốc hỏa, mà theo thời gian hơn mang thể bù đắp cho các tầm giá trả trước khác.

Màu sắc cho phòng tắm

sạch, sứ trắng cho đến nay là đề cập nhà vệ sinh thường gặp nhất. Tuy nhiên, mọi các nhà cung cấp nhà phân phối một loạt các màu sắc trong ít nhất là một số vật phẩm của họ.

Thông thường, màu trắng tinh khiết là đặt cược giá rẻ cho giá trị bán lại, vì nó sẽ không bao giờ đi ra khỏi bắt mắt. Tuy nhiên, cần lựa chọn rằng "đồng bằng màu trắng" đồ đạc sứ từ những doanh nghiệp khác nhau có thể ko phù hợp mang nhau. giả dụ nhà vệ sinh của bạn ngồi ko kể một bồn tắm hoặc vanity sứ đứng đầu, nó với thể là đảm bảo để nguồn hàng từ cùng một công ty, hoặc yêu cầu 1 mẫu của 1 kết thúc để so sánh có người khác lúc bạn ra ngoại trừ mua mua. Đáng giới thiệu tông màu khác nhau sở hữu thể trông ko ưa thích, mang thể làm một phòng tắm xuất hiện đa dạng tuổi hơn hoặc tinh tế lộn xộn.

mua 1 nhà vệ sinh màu sắc mang thể tạo ra hiệu ứng tuyên bố tuyệt đẹp, đặc biệt là trong một bảng màu trung tính-on-trung tính đơn giản. Xem xét việc đi sở hữu 1 nắp màu đen trên một nhà vệ sinh trắng hoặc đi táo bạo có một nhà vệ sinh hoàn toàn đen.Chỉ cần vững chắc để tìm lên giọng màu đen sở hữu các đối tượng khác để đi vệ sinh ko tích cực nổi bật.

Mặt khác, màu sắc đôi lúc có thể là lựa chọn đúng đắn để đi vệ sinh ko nổi bật. khi áp dụng 1 mẫu Vật dùng tường đen tối như gạch đá trần tục, 1 nhà vệ sinh màu xám hoặc màu be sẽ phần nào ngụy trang. Hãy nhớ, tuy nhiên, việc mua kiếm 1 người dùng trong tương lai hoặc thuê các người thích sự bí quyết của bạn phổ biến như bạn khiến cho có thể là khó khăn, không có vấn đề thiết kế như thế nào giải pháp thể tích sở hữu thể được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét